HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

5 MẪU MÁI TÔN CHỐNG NÓNG ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

>>> Xem thêm: 

 

Các mẫu nhà sử dụng mái chống nóng đang là giải pháp mà nhiều gia đình trẻ tham khảo. Loại tôn này có thể giúp giảm nhiệt độ cho ngôi nhà vào mùa nắng nóng đấy. Thế nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tôn khác nhau. Vậy bạn đã tìm được mẫu tôn phù hợp với gia đình mình hay chưa? Tham khảo ngay những loại tôn được sử dụng phổ biến và những mẫu nhà lợp mái tôn đẹp hiện nay cùng Hải Lâm ngay nhé.

 

 

1. MẪU SỐ 1: MẪU NHÀ MÁI TÔN ĐẸP ĐƠN GIẢN

ton-chong-nong

Mẫu nhà  này với thiết kế mái tôn đẹp kiểu thái sử dụng loại tôn đơn giản nhất giúp ngôi nhà thoáng mát hơn. Kiến trúc mái giúp bạn tiết kiệm được các chi phí thi công, lắp đặt. Đồng thời tôn cũng rất dễ dàng để di chuyển khi đưa lên cao mà không sợ bị vướng víu đấy. 

 

2. MẪU SỐ 2: MẪU NHÀ TÔN ĐẸP PHONG CÁCH CHÂU ÂU

ton-chong-nong

Kiến trúc ngôi nhà là kiểu xây dựng theo kiến trúc Tây Âu, được sử dụng tôn lợp mái màu xám, đem lại cảm giác hài hòa và tinh tế. Không chỉ thế kiểu mái này vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà, giúp nâng tầm cho ngôi nhà của bạn hơn.

 

3. MẪU SỐ 3: MẪU NHÀ MÁI TÔN LỆCH

ton-chong-nong

Kiểu mái này mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà, không bị hấp hơi khi trời nắng nóng. Khi kết hợp với mái tôn này giúp không khí trong nhà luôn mát mẻ. Mái tôn này giúp tạo ra một không gian sống thoải mái hơn cho những thành viên trong gia đình đấy nhé.

>>> Click ngay: TÔN SEAMLOCK, MÁI LỢP CHO MỌI CÔNG TRÌNH DIỆN TÍCH LỚN

 

4. MẪU SỐ 4: MẪU NHÀ MÁI LỢP TÔN ĐẸP KIỂU THÁI CÁCH NHIỆT

ton-chong-nong

Nhà mái thái với đặc điểm mái cao khá phố biển tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Kiến trúc mái thái sáng tạo kết hợp với sự đa dạng về kiểu dáng. Kiến trúc này đem lại sự sáng tạo cùng với màu sắc đa dạng, nhiều mẫu mã. Loại kiến trúc này khi kết hợp với tôn sóng sẽ đem lại nét đặc trưng riêng cho ngôi nhà của bạn. 

>>> Tham khảo: THÔNG TIN TÔN CLIPLOCK VÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP UY TÍN Ở MIỀN TRUNG

 

5. MẪU SỐ 5: MẪU NHÀ 2 TẦNG LỢP MÁI TÔN

ton-chong-nong

Mẫu nhà sử dụng mái tôn chống nhiệt độ cao để lợp mái, hai bên có xây lá chắn nước. Loại tôn này với trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển khi thi công ở nhà cao tầng. Khi vận chuyển tôn lên cao cũng không bị cồng kềnh, quá trình thi công cũng được đơn giản và nhẹ nhàng hơn so với những loại tôn khác. Đồng thời việc lợp tôn chống nắng giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối đa mà vẫn có một ngôi nhà đẹp nhất.

Công ty TNHH Hải Lâm – Nhà Cung Cấp, Phân Phối Duy Nhất các sản phẩm Tấm Lợp, Tonmat, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt tại miền Trung - Có chứng chỉ chất lượng sản phẩm, bảo hành kèm theo mỗi lô hàng. Công ty hiện cung cấp những loại tôn chống nóng với chất lượng cao nhất. Đảm bảo giúp tỏa nhiệt khi vào mùa nắng đỉnh điểm. Đồng thời đem đến vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà của bạn. Chất liệu có thể sử dụng được lâu dài, bền đẹp với những tác động bên ngoài.