HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

KÍCH THƯỚC KHỔ TÔN PHẲNG BAO NHIÊU?

>>> Xem thêm:

KÍCH THƯỚC TÔN PHẲNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Thị trường hiện nay xuất hiện phong phú, đa dạng các kích thước của tôn lợp, và các tấm tôn lợp kích thước khác nhau này được gia công cho vô số công trình xây dựng theo yêu cầu. Kích thước thông thường của một tấm tôn lợp mái thành phẩm dao động trong mức 900 - 1070mm. Còn khổ hữu dụng của nó sẽ vào trong khoảng 850 - 1000mm. Tuy vậy, một số loại tôn lợp vô cùng đặc biệt vì sở hữu kích thước lớn hơn. Quý khách có thể thấy những tấm tôn (tiêu biểu như tôn cliplocktôn seamlock) có kích cỡ thành phẩm là 1200 - 1600mm và 1170 - 1550mm cho khổ hữu dụng.

kich-thuoc-kho-ton-phang

TRÊN THỊ TRƯỜNG PHỔ BIẾN DÒNG TÔN PHẲNG NÀO?

Chúng ta sẽ bắt gặp trên đường phố, tại các công trình, nhà ở là vô số các dòng tôn khác nhau. Tuy vậy, được sử dụng rộng rãi nhất phải kể đến các dòng: Tôn phẳng mạ kẽm, Tôn phẳng inox, Tôn phẳng mạ màu, tôn cán sóng,... Tùy thuộc vào các đặc điểm của mỗi loại và nhu cầu sử dụng mà màu sắc, độ dày của các loại tôn phẳng có thể khác nhau.

>>> Tìm hiểu thêm: TÔN SEAMLOCK, MÁI LỢP CHO MỌI CÔNG TRÌNH DIỆN TÍCH LỚN

CÁCH ĐỂ TÍNH DIỆN TÍCH MÁI TÔN PHẲNG DÙNG LỢP MÁI?

Hiện nay, mái tôn dạng tam giác được rất nhiều công trình dân dụng ưa chuộng đưa vào thi công và sử dụng lâu dài. Quý khách và nhà thi công có thể áp dụng công thức sau để tính diện tích mái tôn cần thiết:

S = (Chiều dài dốc mái tôn x 2) x Chiều dài của mặt sàn