HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

100+ Mẫu La Phông Trần Nhà Đẹp Tô Điểm Công Trình 2021

Làm trần la phông ngoài chức năng là la phông chống thấm, cách nhiệt, chống cháy, tiêu âm, chống ẩm thì còn khiến ngôi nhà của quý khách trở nên đẹp đẽ, tươi mới hơn nhiều lần. Mỗi loại la phông trần nhà đều mang những nét cuốn hút đặc trưng khác nhau và sở hữu những thiết kế laphong trần nhà tương ứng. Hải Lâm xin giới thiệu đến quý người đọc 100+ mẫu la phông nhà ấn tượng 2021 cho mọi công trình.

la-phong-tran-nha

1. Tổng hợp các mẫu la phong trần nhà mới nhất

Mỗi không gian khác nhau trong một ngôi nhà đều cần một kiểu thiết kế la phông riêng, thích hợp với tính chất và chức năng của không gian đó, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo sự hài hòa về mặt thẩm mỹ và tính đồng bộ của cả ngôi nhà. Hãy tham khảo những mẫu la phông nhà, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,... để tìm ra thiết kế hợp lý nhất cho mái ấm của quý khách.

a. Mẫu la phong phòng ngủ ấn tượng

La phông phòng ngủ đẹp là những tấm la phông được thiết kế tinh tế, dễ chịu để xoa dịu tinh thần, làm an giấc cho người sử dụng. Vì vậy, hãy lựa chọn la phong phòng ngủ phù hợp với sở thích của chủ căn phòng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa, đồng điệu của ngôi nhà.

  • Phòng ngủ của bé trai

Dưới đây là các mẫu la phông phòng ngủ đẹp dành cho bé trai, bố mẹ có thể tham khảo cho nhóc tỳ của mình nhé.

la-phong-tran-nha

la-phong-tran-nha

la-phong-tran-nha

  • Phòng ngủ của bé gái

Tổng hợp những mẫu la phông trần nhà đẹp mộng mơ cho các bé gái, bố mẹ hãy tham khảo cho công chúa của mình nhé.

la-phong-tran-nha 

la-phong-tran-nha

la-phong-tran-nha

  • Phòng ngủ cho bố mẹ

Bố mẹ cũng mong muốn có một không gian riêng thật lãng mạn và tinh tế cho riêng mình. Vì vậy, hãy tham khảo ngay những mẫu phòng ngủ cho người trưởng thành dưới đây.

la-phong-tran-nha 

la-phong-tran-nha

la-phong-tran-nha

b. Mẫu la phong phòng khách bắt mắt

La phong phòng khách đẹp vô cùng quan trọng. Vì phòng khách là gian chính của ngôi nhà quý khách. Hầu hết mọi sinh hoạt chung của gia đình đều diễn ra tại đây. Đặc biệt, phòng khách còn là không gian để đón khách quý và có khi là nơi diễn ra cuộc gặp gỡ, trò chuyện với những vị khách đầu tiên. Thế nên tạo ấn tượng với mọi người qua căn phòng khách của chủ nhà là điều không thể bỏ qua.

>>> Xem thêm: CÁC MẪU LA PHÔNG NHỰA ĐẸP 2021, ĐƠN VỊ CUNG CẤP LA PHÔNG NHỰA PVC Ở ĐÀ NẴNG

la-phong-tran-nha 

la-phong-tran-nha

c. Mẫu la phông phòng bếp đẹp

Phòng bếp thường bài trí rất nhiều đồ dùng, dụng cụ nhà bếp và đồng thời nội thất khá phức tạp. Vì vậy, trần la phong của phòng bếp thường được thiết kế tối giản để không bị rối mắt.

la-phong-tran-nha 

la-phong-tran-nha

d. Mẫu la phông nhà cấp 4 đơn giản

Những cá nhân hoặc gia đình chưa có thu nhập cao thường sẽ rất đắn đo rằng la phông nào rẻ nhất và có thể tô điểm thêm một vài nét đẹp cho ngôi nhà cấp 4 của mình. La phông bằng nhựa hoặc la phông thả nhựa chính là câu trả lời vô cùng hoàn hảo đến tệp khách hàng này. Dưới đây là một số mẫu la phông dành cho nhà cấp 4, đơn giản mà đẹp.

>>> Tham khảo: ĐỊA CHỈ MUA LA PHÔNG NHỰA ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT CHO MỌI CÔNG TRÌNH

la-phong-tran-nha 

>>> Xem thêm: Bảng Giá La Phông Các Loại Ở Miền Trung - Đặt Mua La Phông Nhựa Giá Rẻ

2. Mẫu các loại la phông trần phổ biến trên thị trường

La phông có rất nhiều chất liệu khác nhau để tạo thành nó. Mỗi chất liệu ra phông sẽ có những thiết kế và hoa văn khác nhau tạo nên tính thẩm mỹ đa dạng. Tham khảo những mẫu la phông từ mọi chất liệu dưới đây để chọn ra thiết kế ưa thích nhất.

a. Các mẫu la phông nhựa

Phổ biến nhất trên thị trường là những tấm la phông nhựa. Giá thành rẻ và đa dạng về thiết kế là ưu điểm vượt trội của loại la phông này.

la-phong-tran-nha 

la-phong-tran-nha

b. Các mẫu la phông gỗ

La phông gỗ được rất nhiều quý khách hàng giới thượng lưu ưa chuộng vì thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân công trình. Giá thành của la phông gỗ cũng thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất trong các loại la phông.

>>> Note ngay: CÁC BIỆN PHÁP CHỐNG NẮNG NÓNG BẰNG LA PHÔNG CÁCH NHIỆT

la-phong-tran-nha 

la-phong-tran-nha

c. Các mẫu la phông thạch cao

La phông thạch cao có lẽ là một trong những mẫu la phông được thịnh hành hiện nay. Vì vậy, có rất nhiều thiết kế đẹp để tham khảo cho la phông làm bằng chất liệu này.

la-phong-tran-nha 

la-phong-tran-nha

d. Các mẫu la phông xi măng

La phông xi măng có những ưu điểm như chống cháy, cách âm, cách nhiệt tốt. Vậy nên la phông xi măng cũng là sự lựa chọn của rất nhiều công trình

la-phong-tran-nha 

e. Các mẫu la phông nhôm

La phông nhôm có ưu điểm là bề mặt lạnh mát, chống thấm tốt, không bị ô xi hóa và không bị mối mọt tuy nhiên hạn chế về mặt thiết kế. Quý khách hàng có thể cân nhắc một số mẫu dưới đây.

la-phong-tran-nha 

la-phong-tran-nha

... Và nhiều mẫu mã đa dạng khác khi khách hàng ghé đến công ty Hải Lâm.

>>> Tham khảo ngay: TỔNG QUAN TẤM TRẦN NHỰA PVC NANO CÁCH NHIỆT HẢI LÂM

3. Những lưu ý khi lựa chọn la phông trần nhà

Dù la phông là gì và có đẹp đến thế nào chăng nữa thì vẫn phải đảm bảo được chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, khi làm la phông trần nhà, quý khách hàng hãy thực hiện tuần tự những bước sau để có một quy trình an toàn, hợp lý.

  • Bước 1: Chọn chất liệu la phông phù hợp

Chất liệu la phông sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công năng sử dụng và thiết kế của công trình. Vì vậy, quý khách hàng hãy cân nhắc thật kỹ thiết kế của toàn bộ công trình, nhu cầu sử dụng và ngân sách sẵn sàng bỏ ra để lựa chọn một chất liệu ưng ý nhất.

  • Bước 2: Chọn thiết kế trần thích hợp

Quý khách hàng có thể chọn thiết kế trần theo công năng của la phông trần, ví dụ như: cách nhiệt, chống ẩm, chống cháy lan, cách âm,...

Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể chọn thiết kế trần dựa theo tính thẩm mỹ của nó, đơn cử như hoa văn như thế nào, phong cách ra sao, họa tiết chìm hay nổi,...

  • Bước 3: Làm hài hòa la trần la phông với tổng thể công trình

Kiểu trần la phông cần phải hài hòa, phù hợp với nội thất và thiết kế chung của căn nhà. Nếu gu thẩm mỹ của gia chủ là phong cách tối giản thì việc thiết kế vô cùng đơn giản.

Trong trường hợp căn phòng có diện tích khiêm tốn, quý khách hàng cũng đừng quá tham lam nhiều họa tiết cho trần vách và chọn những thiết kế phức tạp làm rối mắt, bí bách.

  • Bước 4: Chọn lựa phụ kiện la phông đồng bộ

Phụ kiện dành cho la phông là vít đóng và bộ khung đỡ để gia cố thêm cho độ bền và sự chắc chắn. Hãy chọn những phụ kiện có chất liệu chất lượng, không bị ăn mòn để tăng thêm điểm cộng cho công trình thi công

  • Bước 5: Chọn công ty cung cấp, lắp đặt uy tín

Hải Lâm là một trong những công ty cung cấp và thi công vật liệu xây dựng uy tín nhất Miền Trung - Tây Nguyên. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt la phông trần nhà.

  • Bước 6: Tham khảo ý kiến và cân nhắc giá cả

Hãy tham khảo ý kiến của người thân hoặc khách hàng cũ của đơn vị mà quý khách lựa chọn. Nhờ đó khác hàng sẽ yên tâm hơn với lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, hãy tham khảo báo giá kỹ càng trước khi ra quyết định mua la phông để đảm bảo mọi thứ nằm trong ngân sách.

>>> Click ngay: Hướng Dẫn Cách Đóng La Phông Trần Nhà Và Những Lưu Ý Khi Lắp La Phông

4. Đơn vị cung ứng và đóng la phong uy tín

Quý khách có thể thấy rằng Hải Lâm đã trải qua khoảng thời gian 25 năm xây dựng và lớn mạnh với cương vị là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng công trình uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng, miền Trung. Vì vậy, chúng tôi đã là nhà phân phối vật liệu cho xây dựng không qua trung gian đến hơn 350 đại lý vừa và nhỏ trải dài từ Bắc Trung bộ đến miền Nam Trung bộ và cả khu vực Tây Nguyên.

Ngoài ra, đã có hàng trăm công trình từ vi mô đến vĩ mô trên cả nước đã tin tưởng và sẵn lòng hợp tác với Công ty TNHH Hải Lâm. Những công trình và địa điểm nổi danh như KCN Điện Nam - Điện Ngọc- Quảng Nam, Nhà Máy Bia Việt Nam - Khu Công Nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng, Siêu Thị Nguyễn Kim - Đà Nẵng,... đã sử dụng và hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Hải Lâm. Bên cạnh đó, Hải Lâm còn là doanh nghiệp tiêu biểu, vinh dự nhận được nhiều bằng khen, thành tựu vô cùng danh giá do chính quyền các cấp trao tặng và công nhận

Hãy liên hệ Hải Lâm để nhận ngay báo giá la phông trần nhà vô cùng cạnh tranh trên thị trường Đà Nẵng và miền Trung - Tây Nguyên.