HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Bảng Giá La Phông Các Loại Ở Miền Trung - Đặt Mua La Phông Nhựa Giá Rẻ

La phông là vật liệu thi công vô cùng phổ biến trên thị trường. Hầu như mọi công trình dù lớn như các công trình công cộng, doanh nghiệp,... đến nhỏ như nhà ở, phòng ốc,... đều có sự xuất hiện của tôn la phông. Vì nhu cầu sử dụng cao nên có rất nhiều đơn vị kinh doanh la phông tôn với nhiều mức giá khác nhau. Trong bài viết này, Hải Lâm cung cấp giá tôn la phông và giới thiệu sản phẩm la phông nhựa giá rẻ đến quý khách.

1. Báo giá trần tôn la phông

Trần nhựa giá bao nhiêu là câu hỏi thường trực trong tâm trí của mọi quý khách hàng khi có nhu cầu mua và thắc mắc về giá tôn ốp trần hay giá tôn làm trần nhà. Bên cạnh đó, cũng có những câu hỏi như 1 mét la phông bao nhiêu tiền hay la phông nhựa bao nhiêu 1m. Tuy nhiên, la phông nhựa giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào số lượng, diện tích và chủng loại mà quý khách đặt mua. Đồng thời, giá thành của sản phẩm cũng thay đổi theo thời gian. Nay Hải Lâm cung cấp thông tin la phông bao nhiêu một mét mới nhất đến quý khách.

Sản phẩm

Đặc điểm sản phẩm

Giá thành

Trần nhựa không xốp

Sản xuất theo dây chuyền chuẩn công nghệ của Đài Loan. Kích cỡ của một tấm là 18cm với độ dày là 0.6cm.

Liên hệ

Trần nhựa có xốp

Sản xuất theo dây chuyền chuẩn công nghệ của Đài Loan. Kích cỡ của một tấm là 18cm với độ dày là 0.6cm. Lớp xốp có độ dày là 5cm hoặc 8cm

Liên hệ

Trần nhựa PVC

Trần nhựa PVC còn được biết đến là trần nhựa chống cháy. Kích cỡ khổ là 603 x 1206mm và độ dày vào khoảng 8mm cho mỗi tấm

Liên hệ

Ốp tường bằng nhựa

Sản xuất theo dây chuyền chuẩn công nghệ của Đài Loan. Kích cỡ của một tấm là 18cm với độ dày vào khoảng là 0.6cm.

Liên hệ

>>> Xem thêm: 100+ Mẫu La Phông Trần Nhà Đẹp Tô Điểm Công Trình 2021

2. Tổng quan về tôn la phông và giá tôn la phông

La phông là vật liệu thi công, trang trí trần cho nội thất. Bên cạnh đó, nhờ khả năng cách nhiệt, cách âm, chống dột ở một số loại tôn la phông nên chúng cũng được chọn sử dụng cho những mục đích khác của khách hàng bên cạnh nhu cầu trang trí. Có rất nhiều dòng sản phẩm la phông, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là laphong nhựa vì la phông nhựa giá rẻ vô cùng khi so với các dòng sản phẩm khác.

>>> Tham khảo: TOP 11 TẤM CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG MÁI TÔN VÀ TƯỜNG NHÀ GIÁ TỐT

la-phong-nhua-gia-re

a. Công dụng của la phông tôn

La phông mang đến những tiện ích vô cùng vượt trội cho mọi công trình về hiệu năng lẫn tính thẩm mỹ của nó. Vì vậy, la phong tôn thường được ứng dụng cho mọi công trình lớn nhỏ:

  • Công trình dân dụng: làm vách ngăn, trần nhà, chân tường,...
  • Công trình công nghiệp: ốp nhà xưởng, nhà máy,...
  • Công trình công cộng: phòng chờ, mái hiên,...

b. Ưu điểm và nhược điểm của tôn đóng la phông nhựa

Không riêng gì những vật liệu công trình khác, mọi thứ đều có hai mặt đối lập, bù khuyết cho nhau. Thế nên trần nhà nhựa cũng sẽ có những thế mạnh và điểm yếu của chính nó. Tìm hiểu ưu và nhược điểm của la phông trần nhà nhựa ở bảng dưới đây:

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Bảng giá la phông nhựa vô cùng rẻ, siêu tiết kiệm ngân sách
  • Được sử dụng phổ biến nhất trong các loại la phông
  • Kết cấu nhẹ nhất, dễ thi công, lắp ráp, vận chuyển
  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế
  • Chịu ẩm mốc, mối mọt tốt, chống thấm nước
  • Tuổi thọ cao nên rất bền
  • Khả năng chống nhiệt, cách âm kém hiệu quả so với các la phông khác
  • Màu sắc bị phai bạc đi nếu sử dụng quá lâu
  • Chỉ được lựa từ những mẫu có sẵn, không thể tự do sáng tạo về thiết kế

c. Nguyên liệu thi công laphong 

Nguyên liệu tạo nên những tấm la phông rất đa dạng. Mỗi nguyên liệu làm la phông sẽ mang những ưu, nhược điểm và những đặc tính khác nhau về giá thành, mục đích sử dụng, độ bền/ nhẹ, khả năng chịu lực, tính cách âm/ nhiệt và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn các chất liệu la phông như sau: la phông xi măng sợi, la phông thạch cao, la phông gỗ, la phông PVC, la phông nhôm,... Tuy nhiên, với sự phủ sóng của trần la phông nhựa tại mọi công trình thi công, Hải Lâm chuyên cung cấp la phông nhựa 60x60 đến các quý khách hàng tại miền Trung, Tây Nguyên.

>>> Xem thêm: TỔNG QUAN TẤM TRẦN NHỰA PVC NANO CÁCH NHIỆT HẢI LÂM

d. Tính thẩm mỹ của tôn ốp trần nhà la phông

Tính thẩm mỹ của tôn ốp trần nhà la phông là thế mạnh bất bại của nó. La phông không giới hạn màu sắc, chất liệu, kiểu dáng cũng như thiết kế của nó. Màu sắc của la phông có thể đơn giản từ những màu trung tính như trắng, xám, đen cho đến những màu nhẹ nhàng, thanh lịch như tông pastel, tông vintage, thậm chí những màu sắc vô cùng rực rỡ, bắt mắt như hồng, xanh, cam,... khiến cho chúng phù hợp với mọi công trình và nhu cầu thiết kế. Một số màu thường gặp ở la phông nhựa:

la-phong-nhua-gia-re

Bên cạnh đó, vì được làm từ các chất liệu khác nhau nên bề mặt la phông có những đặc điểm họa tiết đặc trưng của chất liệu đó. Bên cạnh đó, có một số loại la phông có thể tùy ý nhào nặn, chỉnh sửa để biến cấu trúc trần nhà của quý khách trở nên thật ấn tượng.

la-phong-nhua-gia-re

>>> Xem thêm: Tấm Trần Chống Nóng, Chống Cháy

3. Những kinh nghiệm khi lựa chọn mua la phông giá rẻ tại Đà Nẵng

Hải Lâm mách quý khách một số lưu ý khi chọn mua la phông giá rẻ dưới đây:

a. Chọn tấm la phông đạt tiêu chuẩn thỏa mãn

Đầu tiên là phải chọn đúng những tấm la phông có chất lượng tốt, xứng đáng với giá tiền được bỏ ra. Để có thể mua la phông đảm bảo chất lượng, cách tốt nhất là hãy liên hệ đến những đơn vị phân phối vật tư xây dựng uy tín.

b. Hiểu rõ những điểm chưa tốt của la phông nhựa giá rẻ

Vì là la phông nhựa với giá hạt dẻ, vì vậy, quý khách cần phải nắm rõ các điểm mà la phông nhựa chưa làm tốt. Nhờ có thế, sau khi thi công xong, quý khách sẽ không thất vọng.

  • Tuy có thể chống nhiệt, cách âm nhưng làm không tốt bằng các loại la phông khác
  • Không quá bền màu, thường sẽ bị phai đi sau 10 năm sử dụng
  • Tính thẩm mỹ không được đa dạng, sáng tạo vì quý khách chỉ có thể lựa từ các mẫu có sẵn (tuy nhiên vẫn có rất nhiều sự lựa chọn)

c.  Chú ý vấn đề vận chuyển, thi công la phông nhựa giá rẻ

Tuy la phông nhựa không quá yêu cầu về trình độ thi công của người đóng, tuy nhiên quý khách vẫn cần phải cẩn thận để tránh gây tác động xấu tới vật liệu xây dựng. Nếu bỏ qua điều này, hệ thống trần nhựa sẽ khá yếu ớt, kém bền.

la-phong-nhua-gia-re

 

4. Mua tấm trần la phông giá tốt ở đâu?

Hải Lâm là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng với hơn 25 năm đồng hành cùng các công trình lớn tại Đà Nẵng và toàn khu vực miền Trung. Với danh mục sản phẩm xây dựng vô cùng đa dạng, la phông nhựa cũng là sản phẩm không thể thiếu của chúng tôi. Những tấm la phông nhựa dài dưới đây là sản phẩm chính của Hải Lâm, và cũng là những tấm la phông “đắt hàng” nhất tại Đà Nẵng:

  • La phông màu trắng sữa
  • La phông vân gỗ đậm
  • La phông màu ghi sáng
  • La phông chống cháy
  • La phông bầu trời xanh
  • La phông dải ngân hà
  • ...

la-phong-nhua-gia-re

Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt mua la phông nhựa giá rẻ tại Hải Lâm mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hải Lâm luôn giữ chữ “tín” và “tâm” lên hàng đầu đối với các khách hàng và đối tác của mình. Vì vậy, qua 25 năm xây dựng, trưởng thành và mở rộng để trở thành công ty các loại cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng, miền Trung. Đồng thời, là doanh nghiệp tiêu biểu, nhiều năm đạt được các bằng khen, thành tựu nổi bật do chính quyền các cấp công nhận.

>>> Tham khảo: Địa Chỉ Mua La Phông Nhựa Đà Nẵng Giá Tốt Cho Mọi Công Trình

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  07 Nguyễn Khuyến - P. Hòa Khánh Nam - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng
  • Email: info@hailam.com.vn 
  • Hotline: 0905.999.900
  • Website: https://hailam.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhhailam