HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Nhôm Chữ U Dùng Để Làm Gì? Giá Thành Nhôm Chữ U Là Bao Nhiêu 2022? | Hải Lâm

Các loại thanh nhôm với đa dạng hình dáng sẽ giúp kiến trúc nội thất của bạn trở nên ấn tượng, đẹp mắt hơn. Nhôm chữ U cũng vậy, sẽ giúp công trình của bạn được nâng cao tính thẩm mỹ. Vậy nhôm chữ U có gì đặc biệt? Giá thành nhôm chữ U là bao nhiêu? Hãy cùng Hải Lâm tìm hiểu trong bài viết sau.

 

gia-thanh-nhom-chu-u 

 

Nhôm chữ U là gì? Đặc điểm của nhôm chữ U có gì nổi bật?

Tương tự như thanh nhôm chữ H, nhôm chữ U là vật tư xây dựng làm từ hợp kim nhôm có chất lượng cao trên công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến. Nhôm chữ U thỏa mãn mọi nhu cầu xây dựng, nhà ở của các khách hàng khi được kết hợp với các vật tư, vật liệu xây dựng khác. Có các loại nhôm chữ U phổ biến như sau:

  • Thanh nhôm U5mm: dài 2.5m, kích thước 5x5mm
  • Thanh nhôm U10mm: dày 1.2mm, kích thước 10x10mm
  • Thanh nhôm U20mm: dày 1.5mm, kích thước 20x20mm
  • Thanh nhôm U30mm: dày 1.2mm, kích thước 30x30mm

 

gia-thanh-nhom-chu-u

 

Tại sao nhôm chữ U được sử dụng phổ biến? Đó là vì vật tư xây dựng này mang những ưu điểm vô cùng nổi trội dưới đây:

  • Kích thước cực kỳ đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn để thi công thanh nhôm chữ U phù hợp với vị trí cần thi công
  • Màu sắc đẹp mắt và đa dạng gồm 3 màu đồng, vàng và xám, thích hợp với các kiến trúc nội thất khác nhau của gia chủ
  • Nhờ làm từ hợp kim cao cấp nên vô cùng bền vững, trường tồn dài lâu qua thời gian cùng với công trình
  • Tạo điểm nhấn một cách sáng tạo cho các kiến trúc bên trong công trình, nhà ở

 

Nhôm chữ U dùng để làm gì? Cách bảo quản nhôm chữ U lâu bền

Thanh nhôm chữ U (hoặc nẹp chỉ U) nói chung được sử dụng để che lại các khe ghép nối giữa gạch, gỗ, đá lợp. Bên cạnh đó, thanh nhôm chữ U còn được dùng để làm nổi bật lên thiết kế của công trình tại các vị trí thu hút ánh nhìn của mọi người như tường, vách, tấm cách nhiệt panel eps, đồ gỗ. Những công dụng cụ thể của từng loại nhôm chữ U là:

  • Thanh nhôm U5mm: Được dùng phổ biến, ứng dụng làm trang trí vách tường, làm khe giãn cách, hoặc trang trí khe nối giữa những vật tư như: gạch men, kính, đá gỗ, kính,... tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
  • Thanh nhôm U10mm: Được sử dụng để trang trí những khe hở giãn cách hoặc dùng để làm nẹp nhằm bảo vệ các mép cạnh của sản phẩm...
  • Thanh nhôm U20mm: Dùng để tô điểm cho các khe giãn cách hoặc sử dụng để xử lý chỗ khe nối giữa những vật liệu như kính, đá, gỗ, gạch, tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ
  • Thanh nhôm U30mm: Công dụng như thanh nhôm U20, tuy nhiên có kích thước lớn hơn giúp khách hàng đa dạng sự lựa chọn

 

gia-thanh-nhom-chu-u 

 

Để bảo quản nhôm chữ U, bạn tuyệt đối không được để bụi bẩn bám vào mặt dán của thanh chữ U trong lúc lắp đặt, đồng thời không xé bỏ lớp vỏ bọc bảo vệ sản phẩm khi chưa thi công xong. Nếu phát hiện thanh U bị bám bụi bẩn ở nơi mặt dán, bạn hãy dùng ngay khăn ướt để làm sạch vị trí bị bẩn đó. Lưu ý rằng tuyệt đối không dùng các loại hóa chất tẩy rửa có pH cao hoặc axit cao làm suy giảm chất lượng của thanh chữ U.

Giá thành nhôm chữ U mới nhất là bao nhiêu.?

Vậy giá thành nhôm chữ U là bao nhiêu? Khi tìm hiểu đến đây, ắt hẳn quý độc giả sẽ thắc mắc điều này nhất. Với kích thước là 2.5m, giá thành nhôm chữ U sẽ dao động trong khoảng từ 90.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ tùy vào loại sản phẩm và màu sắc của sản phẩm.

Hy vọng bài viết này của Hải Lâm đã cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin tổng quan về giá thành nhôm chữ U, giúp bạn có được những sự lựa chọn trong quá trình sử dụng nhôm chữ U cho công trình của mình.

Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, bảo hành, tem chống giả.