HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt cho công trình 2021, giá gốc nhà máy | Hải Lâm

Một trong những giải pháp cách âm, cách nhiệt hiệu quả cho mọi công trình tại miền Trung - Tây Nguyên chính là dùng panel cách nhiệt EPS. Vậy tấm panel EPS cách nhiệt là gì? Trong bài viết này, Hải Lâm sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin và báo giá tấm panels EPS cách nhiệt đến với quý khách!

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh TONMAT Panel EPS

1. Panel eps là gì? Tổng quan về các tấm panel cách nhiệt eps

Một số thông tin tổng quan về tấm panel EPS cách nhiệt như cấu tạo, phân loại, thông số kỹ thuật sẽ được Hải Lâm triển khai chi tiết trong phần bài dưới đây.

a. Tấm Panel Eps là gì?

Panel Eps là tôn panel cách nhiệt được ưa chộng hiện nay, trong đó nổi bật với tính cách nhiệt  vượt trội. Ngoài, Panel EPS, các dòng tôn panel khác được biết đến rộng rãi trong cộng đồng xây dựng là bông thủy tinh, bông khoáng, panel PU.

b. Cấu tạo tấm panel eps cách nhiệt

Tại sao tấm Eps có khả năng cách nhiệt tốt như vậy? Đó là bởi tấm panel có cấu tạo từ 3 lớp khác nhau, trong đó 2 lớp ngoài cùng là lớp tôn và kẹp giữa chính là lớp xốp eps chịu nhiệt cực đỉnh.

tam-panel-eps-cach-nhiet.png

Hình ảnh cấu tạo tấm panel eps cách nhiệt

  • Lớp tôn ngoài cùng: Thành phần là tôn mạ màu hoặc hợp kim nhôm kẽm, dày từ 0.4 - 0.6mm, có gân tạo ra sóng thoát nước, có khả năng chống ăn mòn và chịu lực tốt. Hoàn toàn phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của miền Trung - Tây Nguyên
  • Lớp lõi cách nhiệt EPS: Tấm EPS làm từ nhựa Polystyrene có hình tổ ong, có khả năng chống nóng, cách nhiệt hiệu quả top đầu trong số các vật tư cách nhiệt
  • Lớp tôn trong cùng: Cấu tạo và thành phần tương tự như lớp tôn ngoài cùng, nhưng không có gân trên bề mặt, giúp bảo vệ an toàn cho gia chủ, cũng như gia cố các vật liệu khác (trần mát, xi măng,...) tối ưu hơn

Tương tự tôn seamlock và tôn cliplock, tấm panel eps cách nhiệt không trực tiếp dùng vít mà sẽ liên kết nhau bằng ngầm âm dương hoặc khóa camlock.

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh tấm panel eps cách nhiệt liên kết bằng ngầm âm dương

c. Quy cách tấm panel eps là gì?

kích thước tấm panel eps dao động từ 50mm đến 100mm. Ngoài ra, Hải Lâm cung cấp bảng chi tiết thông số của tấm panel EPS cách nhiệt:

 

Thông số kỹ thuật chi tiết tấm panel EPS cách nhiệt

Tỷ trọng chuẩn

 

Khả năng truyền nhiệt

 

Khả năng hấp thụ nước

 

Khả năng thẩm thấu nước

 

Khả năng chịu nhiệt

                             

Độ đặc của lõi xốp EPS

 

Lực kéo nén của panel cách nhiệt EPS

 

Lực chịu uốn của tấm panel Eps cách nhiệt

 

2. Lợi ích của tấm panel eps cách nhiệt trong các công trình

Tại sao các tấm panel eps được sử dụng rộng rãi như vậy? Tất nhiên là vì tấm eps đã mang đến vô số các lợi ích không thể từ chối được trong đời sống và xây dựng. Hãy tìm hiểu những lợi ích mà panel cách nhiệt eps có thể mang đến cho quý khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể đi đến quyết định mua đúng đắn, phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu sử dụng của bản thân.

a. Lợi ích chống ồn, cách âm của tấm panel EPS cách nhiệt

Khả năng chống ồn, cách âm ưu việt vì có thể giảm tần số âm thanh xuống còn 60% so với âm thanh gốc được truyền đi. Vì vậy, tấm EPs có thể dùng để cách âm cho studio, phòng karaoke, vũ trường,...

b. Lợi ích chống nóng, chống cháy của tấm panel EPS

Tấm panel eps có khả năng chống nóng, cách nhiệt, chống cháy lan vượt trội vì có thể chịu được 120 độ C trong vòng 20 phút. Đồng thời, tấm panel EPS còn giữ lạnh tốt, điều hòa được nhiệt độ công trình sử dụng panel eps nên tiết kiệm điện năng khi sử dụng thiết bị làm mát.

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh tấm panel EPS cách nhiệt

c. Thân thiện với người dùng và môi trường

Làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần và dùng được nhiều năm liền khi thời gian sử dụng có thể lên đến 20 năm. Tuy nhiên, khi đến thời hạn sử dụng, quý khách cần thay mới tấm EPS ngay để tránh tình trạng xuống cấp công trình, đảm bảo an toàn cho người dùng.

d. Lợi ích tiết kiệm điện năng của tấm panel EPS

Tấm panel EPS cách nhiệt là vật liệu đặc trưng bởi tính bảo ôn cao, nhờ khả năng giữ ấm vào mùa lạnh và làm mát khi trời nóng. Vì vậy, quý khách không cần phải để các thiết bị điện chạy quá công suất làm hao phí điện năng khi đã sử dụng tấm EPS.

e. Lợi ích về vận chuyển & thi công tiện lợi của tấm panel EPS

Tấm panel EPS có trọng lượng nhỏ, lại gọn nhẹ, nên rất linh hoạt, dễ lắp đặt thi công và vận chuyển. Tuy nhiên, không phải vì thế mà người thi công chủ quan trong quá trình thi công tấm panel EPS cách nhiệt!

3. Ứng dụng của panel cách nhiệt eps trong công trình và đời sống

Các tấm Panel EPS 50mm với đặc trưng cách âm, cách nhiệt vượt trội có thể ứng dụng trong hầu hết các loại công trình và hạng mục thi công. Dưới đây, Hải Lâm liệt kê một số ứng dụng tiêu biểu mà tấm Panel EPS dày 50mm mang đến.

a. Dùng tấm Panel EPS làm giải pháp cách nhiệt mái nhà

Tất cả mọi công trình từ dân dụng đến công nghiệp, nông nghiệp, thương mại đều ưa chuộng sử dụng tấm Panel EPS cách nhiệt để chống nóng mái nhà. Vì tính năng cốt lõi của tấm Panel EPS chính là khả năng cách nhiệt vượt trội.

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh mái nhà Panel EPS

b. Dựng tấm Panel EPS làm trần thả thay thế la phông, trần mát

Chức năng của trần thả là vừa để cách nhiệt làm mát, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ của không gian công trình. Tấm Panel EPS hoàn toàn có thể thay thế và làm tốt chức năng này nhờ khả năng cách nhiệt vượt trội và thiết kế sáng sủa, đơn giản. Cách thi công Panel EPS làm trần thả cũng tương tự như với la phông.

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh trần thả Panel EPS

c. Sử dụng tấm Panel EPS để làm vách ngăn cách nhiệt, cách âm

Tấm Panel EPS có thể dùng làm vách ngăn cách nhiệt, vì vách Panel EPS có khả năng cản lại các bức xạ nhiệt chiếu trực tiếp vào tường nhà, đồng thời vách Panel EPS cũng có khả năng cách âm vô cùng tối ưu nhờ vào cấu tạo 3 lớp có lõi xốp EPS. Vách ngăn Panel EPS cách nhiệt được ứng dụng cách âm trong phòng thu, vũ trường, phòng karaoke hoặc dùng để cách âm, cách nhiệt trong các công trình dân dụng.

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh thi công vách Panel EPS làm vách ngăn cách nhiệt, cách âm

d. Tấm Panel EPS được ứng dụng trong các kho lạnh

Tính chất của kho lạnh đòi hỏi khả năng cách nhiệt gần như tuyệt đối và tính thoát hơi nước hiệu quả. Tấm panel EPS cách nhiệt là lựa chọn tối ưu để thi công kho lạnh. Các kho lạnh lưu chuyển, kho lạnh tạm, kho lạnh cố định và kho xưởng có thể dùng tấm panel EPS cách nhiệt để tiết kiệm điện năng và bảo quản hàng hóa chất lượng hơn

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh tấm Panel EPS được thi công cho kho lạnh

4. Cách phân biệt tấm panel cách nhiệt eps chính hãng TONMAT

Để có thể an tâm thi công và sử dụng tấm Panel EPS cách nhiệt, quý khách hàng cần hiểu rõ cách phân biệt Panel EPS chính hãng, chất lượng để đặt niềm tin đúng chỗ. Chỉ cần cẩn thận một chút để mua về các sản phẩm xây dựng đạt chất lượng, đảm bảo an toàn. Dưới đây là video nói về cách phân biệt Tonmat Panel EPS cách nhiệt chất lượng.

Video hướng dẫn phân biệt tấm Tonmat Panel EPS chính hãng từ chuyên gia

5. Những lưu ý trước khi mua và sử dụng tấm eps

Khi chọn mua tấm panel cách nhiệt eps, hãy bỏ túi một số lưu ý cần thiết để chọn ra sản phẩm chất lượng, ưng ý. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua các chú ý quan trọng trong quá trình sử dụng để sản phẩm luôn bền vững và trường tồn với thời gian.

  • Hãy lựa loại panel eps có tính năng phù hợp với mục đích và công năng của công trình
  • Chọn độ dày của lớp tôn, lớp vỏ của panel eps cho phù hợp với vị trí lắp đặt của công trình
  • Khi thi công, lắp ráp, cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ chất lượng để tránh chấn thương, tai nạn
  • Không được thả mạnh hay làm rơi tấm eps vì điều này có thể khiến cấu trúc của tấm panel cách nhiệt bị ảnh hưởng
  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng và có tâm. Bạn có thể tìm hiểu về họ qua website hoặc thăm dò bằng cách liên hệ trực tiếp
  • Hãy chọn một người có
  •  kinh nghiệm xây dựng hoặc người thợ có tay nghề để thi công, giảm thiểu các rủi ro, hư tổn không đáng có

6. Phân loại các tấm panel eps cách nhiệt

Panel eps cũng chia thành các phân loại sản phẩm khác nhau như:

a. Tấm panel EPS lợp mái

Tấm panel EPS lợp mái thường có sóng vân rất sâu để tránh trường hợp vật thể bị kẹt trên mái nhà, giúp quá trình thoát nước diễn ra suôn sẻ, thường được dùng rộng rãi trong mọi công trình. Một số công trình tiêu biểu dùng tấm tôn panel EPS lợp mái là: bệnh viện văn phòng, trường học,...

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh công trình tấm tôn panel EPS lợp mái

b. Tấm panel EPS vách ngoài

Tấm panel EPS vách ngoài được dùng để áp mặt ngoài của các công trình nên có nhiều vân sóng để thoát nước, bề mặt nhám, cứng và rất bền để chống chịu các tác động từ môi trường. Một số công trình thích hợp để lợp tấm tôn panel EPS vách ngoài là nhà tạm, nhà tiền chế,...

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh công trình lợp tôn panel EPS

c. Tấm panel EPS vách trong

Tấm panel EPS vách trong sở hữu bề mặt khá bằng phẳng vì hầu như không có gân sóng, thường dùng trong các kho lạnh, trần áp mái, phòng thí nghiệm,...

tam-panel-eps-cach-nhiet

Hình ảnh công trình dùng tấm panel EPS vách trong

7. Báo giá tấm panel eps cách nhiệt tại Đà Nẵng

Báo giá tấm Panel EPS cách nhiệt là một trong những thông tin mà khách hàng thắc mắc hàng đầu khi có nhu cầu mua tấm Panel EPS. Vì vậy, để quý khách thông suốt về giá Panel EPS 50mm các loại, Hải Lâm cung cấp bảng báo giá tấm panel EPS cách nhiệt tại miền Trung chính hãng TONMAT mới nhất:

Loại Panel EPS

Độ dày Panel (mm)

Độ dày tôn (mm)

Đơn giá

Panel EPS cho kho lạnh, làm vách, làm trần

Tỷ trọng: 8kg/m3

Loại phẳng hoặc loại có sóng mờ

50

0.35

Liên hệ 0905.999.900

0.40

Liên hệ 0905.999.900

0.45

Liên hệ 0905.999.900

0.50

Liên hệ 0905.999.900

75

0.35

Liên hệ 0905.999.900

0.40

Liên hệ 0905.999.900

0.45

Liên hệ 0905.999.900

0.50

Liên hệ 0905.999.900

100

0.35

Liên hệ 0905.999.900

0.40

Liên hệ 0905.999.900

0.45

Liên hệ 0905.999.900

0.50

Liên hệ 0905.999.900

Panel EPS cho kho lạnh, làm vách, dựng trần

Tỷ trọng: 10kg/m3

Loại phẳng hoặc loại có sóng mờ

50

0.35

Liên hệ 0905.999.900

0.40

Liên hệ 0905.999.900

0.45

Liên hệ 0905.999.900

0.50

Liên hệ 0905.999.900

75

0.35

Liên hệ 0905.999.900

0.40

Liên hệ 0905.999.900

0.45

Liên hệ 0905.999.900

0.50

Liên hệ 0905.999.900

100

0.35

Liên hệ 0905.999.900

0.40

Liên hệ 0905.999.900

0.45

Liên hệ 0905.999.900

0.50

Liên hệ 0905.999.900

 

>>> Liên hệ ngay Hải Lâm tại hotline 0905.999.900 để nhận báo giá tấm panel EPS cách nhiệt tại miền Trung - Tây Nguyên năm 2022!

8. Mua tấm panel eps cách nhiệt chính hãng ở đâu?

Tại miền Trung - Tây Nguyên hoặc Đà Nẵng, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua TONMAT PANEL EPS cách nhiệt, cách âm chính hãng thì hãy liên hệ ngay Hải Lâm tại hotline 0905.999.900. Với kinh nghiệm hơn 25 năm cung cấp vật tư xây dựng và đồng hành cùng các công trình lớn nhỏ trên mảnh đất miền Trung thân yêu, Hải Lâm hoàn toàn là sự lựa chọn đáng tin cậy và đúng đắn của mọi quý khách hàng. Đặc biệt, khi mua tấm Panel EPS chính hãng TONMAT tại Hải Lâm, khách hàng sẽ được:

  • Hỗ trợ vận chuyển PANEL EPS tận công trình
  • Giúp khách hàng thi công, lắp đặt PANEL EPS đúng chuẩn nhà máy
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhận báo giá chi tiết tất cả các hạng mục
  • Được mua Panel EPS với giá tốt tại miền Trung - Tây Nguyên
  • Cam kết chính hãng TONMAT, đủ hóa đơn chứng từ, mới hoàn toàn và gói bảo hành chính hãng

Đến với Hải Lâm, quý khách sẽ có một công trình an toàn, bền bỉ với thời gian. Tham khảo các công trình mà Hải Lâm đã may mắn được đồng hành trước đây:

 

Video Hải Lâm giao hàng chính hãng cho các công trình tại miền Trung

Hy vọng bài viết này của Hải Lâm sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm tấm panel EPS cách nhiệt, đồng thời giúp quý khách hàng nhận được báo giá tấm panel EPS cách nhiệt chi tiết và mới nhất. Mua ngay tấm panel EPS cách nhiệt chất lượng, uy tín tại Hải Lâm tại hotline 0905.999.900.