HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Phân Loại Các Tấm Eps Dày 50mm - Giải Pháp Cách Âm Cách Nhiệt Tối Ưu | Hải Lâm

Bạn có biết tấm eps dày 50mm mang lại hiệu quả cách âm, cách nhiệt vô cùng tuyệt vời cho mái nhà của mình? Có rất nhiều công trình tại miền Trung - Tây Nguyên đầy nắng gió rất cần các phụ kiện chống nóng, chống ẩm. Hải Lâm sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin đáng chú ý về tấm eps dày 50mm.

tam-eps-day-50mm

Cấu tạo của tấm eps dày 50mm

Mỗi tấm panel có cấu tạo 3 lớp, 2 lớp tôn bên ngoài, ở giữa là lớp lõi là xốp EPS (polystyrene nở), và sử dụng keo PU chuyên dụng để kết nối các lớp này lại với nhau. Kết cấu tấm panel EPS 50mm mỏng và nhẹ, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau, hiệu quả sử dụng cũng rất vượt trội. Cụ thể 3 lớp như sau:

  • Lớp 1: Mặt ngoài của tấm panel eps 50mm được làm bằng tôn cao cấp, được mạ kẽm cẩn thận, sơn tĩnh điện. Độ dày tôn từ 0,3mm - 0,6mm. 
  • Lớp 2: Đây là lớp quyết định đặc tính của tấm panel, lớp thứ 2 được làm bằng xốp EPS có tác dụng cách âm, cách nhiệt rất tốt, ngoài ra lớp xốp này còn chống cháy lan. Độ dày của lớp trung gian là 50 mm.
  • Lớp 3: Là lớp bên trong của tấm ván EPS, bề mặt bên trong cũng được làm bằng tôn ở bên ngoài, chịu lực cao, độ dày nhìn chung từ 0,3mm-0,6mm.

Ba lớp được dán với nhau rất chắc chắn và được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau. Làm mái che, làm tường bao che chắn mưa gió, làm vách ngăn phòng cách âm cũng có tác dụng ưu việt.

Phân loại các tấm eps dày 50mm

Tấm EPS 50mm có thể ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau, mang lại nhiều công dụng tốt. Dựa trên những đặc điểm này, tấm EPS 50mm thường có thể được chia thành các loại sau: 

  • Tấm EPS 50mm ốp tường ngoại thất: thường được sử dụng làm tấm ốp tường ngoại thất, xung quanh nhà máy và khu dân cư công ty. Bề mặt tôn thường có màu trắng kem hoặc vàng kem và phẳng hoặc gợn sóng nông giúp nước mưa chảy nhanh hơn, hạn chế thấm vào tường. Với bề mặt bằng tôn, hiệu quả cao, rất bền và chắc. 
  • Vách nội thất Ván EPS 50mm: Là loại vách nội thất thông dụng làm vách ngăn giữa các phòng, phù hợp với mọi lĩnh vực, chất liệu lõi xốp EPS dày 50mm, khả năng cách nhiệt cực tốt, kết cấu gọn nhẹ, dễ thi công. Tấm thường có màu xám hoặc xám ở bên ngoài và màu trắng hoặc kem ở bên trong với mặt phẳng hoặc tôn.
  • Tấm EPS lợp mái 50mm: Tấm EPS lợp mái thường có màu xanh lá cây ở bên ngoài và màu trắng hoặc kem ở bên trong. Được sử dụng làm mái che tạo độ chắc chắn cao, mái che còn có tính ổn định, cách âm, cách nhiệt. Mái tôn được sử dụng ở dạng tôn để tăng tốc độ thoát nước mưa. 

Ứng dụng của tấm eps dày 50mm

  • Với tấm panel eps 50mm này có thể sử dụng làm mái che cho nhiều công trình khác nhau, tăng hiệu quả sử dụng 
  • Tấm eps dày 50mm có thể dùng làm tường bao quanh nhà ở, vách ngăn văn phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà ở, văn phòng
  •  Ngoài ra với ưu điểm về độ dày nên rất thích hợp để cách âm cho mái tôn, trần công ty, nhà ở, siêu thị
  • Với độ dày này còn thích hợp làm vách ngăn trong kho lạnh, kho thực phẩm, hải sản giúp chống nóng, chống thất thoát nhiệt
  • EPS 50mm được dùng làm trần trong siêu thị, nhà ở, văn phòng để cách nhiệt, chống nóng, hạn chế hỏa hoạn
  • Màu sắc tươi sáng, sạch sẽ, khả năng chống cháy tốt, có thể sử dụng trong phòng sạch trong lĩnh vực điện tử, y dược, mỹ phẩm và các lĩnh vực khác.

Hy vọng quý độc giả đã bỏ túi được thêm một phương pháp cách âm, cách nhiệt tuyệt vời cho công trình của mình trong bài viết này. Bên cạnh tấm eps dày 50mm, Hải Lâm còn có kinh nghiệm hơn 25 cung cấp rất nhiều vật liệu cách âm, cách nhiệt chất lượng cao cho bà con miền Trung - Tây Nguyên như ngói Onduline, Tonmat, Tấm Cát Tường,... 

Liên hệ Hải Lâm - Nhà phân phối tấm lợp, vách ngăn cách âm, cách nhiệt tại 0905.999.900 để được tư vấn chi tiết!