HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

TOP 5 LOẠI VẬT LIỆU CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG CHO TƯỜNG

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về các loại vật liệu chống nóng, cách âm cách nhiệt cho trần, mái nhà. Tuy nhiên để chống nóng cho ngôi nhà hoặc là nhà máy công xưởng, doanh nghiệp thì chỉ chỉ dụng các loại vật liệu cách nhiệt cho trần như tôn mát, tôn cách nhiệt là chưa đủ. 
 
Trên thực tế, đặc biệt là với các nhà máy, công xưởng nằm độc lập trên một khu vực lớn trong khu công nghiệp thì diện tích tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời nhiều nhất là 4 phía tường quanh nhà. Điều này khiến chúng phải hấp thụ một lượng nhiệt lớn làm cho không gian bên trong trở nên nóng nực hơn.
 
Do đó, ngoài việc chống nóng cho trần nhà thì việc chống nóng cho tường cũng rất quan trọng. Vậy có những vật liệu chống nóng cho tường nào hữu hiệu và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay? Cùng với chúng tôi tìm hiểu TOP 5 loại vật liệu cách nhiệt, chống nóng cho tường hữu hiệu nhất trên thị trường.
 
TOP 5 loại vật liệu cách nhiệt, chống nóng cho tường
 

1. TOP 1 – GACHMAT 

 
Gạch mát - GACHMAT là một sản phẩm gạch ốp lát được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình với công dụng cách âm, cách nhiệt trần, tường,... GACHMAT không giống với gạch đất nung hay các loại gạch truyền thống khác, chúng được sử dụng như một lớp gạch ốp lát chống nóng cho không gian bên trong công trình.
 
Gạch mát      Gạch mát - GACHMAT
 
GACHMAT đang là một trong những vật liệu có hệ số cách nhiệt cao nhất trên thị trường hiện nay.
 
Nhắc đến GACHMAT là nhắc đến loại vật liệu cách nhiệt với nhiều ưu điểm tuyệt vời như:
 
  • Siêu nhẹ
  • Khả năng cách nhiệt cực cao
  • Khả năng cách âm
  • Chống thấm, chống cháy, chống biến dạng
  • Thân thiện với môi trường
 
Nếu bạn quan tâm đến Gạch mát - GACHMAT. Bạn có thể tham khảo bài viết: "Gạch mát – GACHMAT và những điều cần biết" của chúng tôi.
 
Tham khảo giá bán và liên hệ đặt mua gạch mát - GACHMAT tại đây
 

2. TOP 2 - Túi khí cách nhiệt Cát Tường

 

Cùng với Gạch mát GACHMAT, túi khí cách nhiệt Cát Tường là một trong số những vật liệu chống nóng tốt nhất cho tường hiện nay. Loại túi này được bao phủ bởi lớp màng nhôm nguyên chất 100%. Lớp bề mặt đã được trải qua quá trình oxy hóa phủ, phía dưới chính là lớp nhựa tổng hợp Polyethylen chứa túi khí. Tác dụng chính của những túi khí này là ngăn chặn sự bức xạ nhiệt từ bên ngoài và hạn chế sự hấp thụ nhiệt vào mùa hè cũng như sự thoát nhiệt vào mùa đông.

 

Túi khí cách nhiệt có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao, bền và có khả năng cách nhiệt tốt. Việc thi công với vật liệu này cũng khá dễ dàng. Chỉ cần dán tấm cách nhiệt trực tiếp lên tường rồi sử dụng keo con chó để dán cố định là được.

 

Ưu điểm dễ nhận thấy của túi khí cách nhiệt là: có khả năng chịu lực cao, khó rách, không thấm nước, không dẫn lửa, bề mặt ngăn cháy lan,… Lớp màng nhôm đã được xử lý chống quá trình oxy-hóa và chịu được các điều kiện thời tiết khác nhau.

 

Tham khảo giá bán và liên hệ đặt mua vật liệu cách nhiệt Cát Tường tại đây

 

3. TOP 3 - Tấm Panel EPS

 

Vật liệu chống nóng cách nhiệt cho tường tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Panel EPS. Panel EPS có trọng lượng rất nhẹ nên rất dễ dàng vận chuyển. Xét về khả năng cách nhiệt thì đây cũng là một trong số các vật liệu chống nóng cho tường rất hiệu quả. Bên cạnh đó, Panel EPS còn có khả năng cách âm đáng ngạc nhiên.

 

Panel EPS

Tấm Panel EPS cách nhiệt được sản xuất theo dây truyền và công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Với 3 lớp là 2 mặt tôn giữa là lớp xốp nên tấm Panel EPS có nhiều tính năng ưu việt.

 

Với ưu điểm nhẹ và chịu lực cũng như chịu nhiệt tốt, Panel EPS hiện được xem là vật liệu xây dựng lý tưởng cho kho lạnh, nhà xưởng, văn phòng và nhà dân dụng, phòng sạch,... Các tấm Panel EPS khi lắp đặt sẽ được liên kết với nhau bằng ngàm âm dương hoặc bằng đinh rivet.

 

Tham khảo giá bán và liên hệ đặt mua Panel EPS: Panel EPS

 

4. TOP 4 - Tường thạch cao

 

Trong trường hợp nơi bạn ở có ánh nắng chiếu vào không quá lớn thì có thể chỉ cần sử dụng một mình tấm thạch cao là đã đủ để cách nhiệt rồi. Các tấm thạch cao có tính thẩm mỹ cao, giảm sức nóng tốt, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng.

 

tường thạch cao cách âm

 

5. TOP 5 - Sơn chống nóng

 

Đứng thứ 5 trong TOP 5 loại vật liệu cách nhiệt, chống nóng cho tường chính là sơn chống nóng. Các bạn có thể phun sơn chống nóng cho tường ngoại thất. Nhiều người còn phun sơn chống nóng trên cả mái nhà để cách nhiệt. Để mang lại hiệu quả chống nóng, các bạn nên phun sơn hai lớp. Sơn chống nóng có thể giúp không gian bên trong giảm được từ 3 – 6oC so với ngoài trời. 

 

Ngoài 5 vật liệu chống nóng cho tường chúng tôi vừa đề cập ở trên các bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng tấm xi măng cellulose, thanh vân giả gỗ, tấm chắn nắng… Các vật liệu này đều mang đến hiệu quả chống nóng rất bất ngờ.

 

Trên đây là TOP 5 loại vật liệu cách nhiệt, chống nóng cho tường đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hầu hết các vật liệu này đều khá nhẹ, rẻ lại có khả năng chống nóng tốt. Ngoài ra, một số vật liệu còn có thể cách âm. Do đó, các bạn có thể cân nhắc dựa trên mục đích sử dụng để lựa chọn được loại vật liệu ưng ý nhất và đừng quên liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH Hải Lâm, để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất. Một công trình tốt, độ bền cao phải được xây dựng từ những loại vật liệu chất lượng!