HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

EPS mang lại lợi ích gì cho môi trường

Thân thiện với môi trường
Panel EPS không chứa thành phần là các chất hóa học có thể gây hại cho tầng ozone của Trái Đất như CFC (chlorofluorocarbon), HCFC (hyđrôcloflocácbon), HFCs (hydrofluorocarbon) hoặc formaldehyde. EPS có tính trơ, ổn định và không tạo ra khí mêtan hoặc các chất khí gây ô nhiễm.

Thân thiện với môi trường


Được làm từ vật liệu tái chế
Những vật liệu thừa được tạo ra trong quá trình sản xuất vách ngăn EPS hoặc một số loại phế liệu từ công trường có thể được đưa vào quá trình sản xuất những sản phẩm EPS. Tấm EPS có thể tái chế thành (EPS) mới hoặc polystyrene thông qua quá trình chế biến nhiệt tạo thành một loại nhựa có thể sản xuất ra sản phẩm khác như đồ nội thất sân vườn, móc áo.
Sử dụng tài nguyên hiệu quả
Quá trình sản xuất Expanded Polystyrene (EPS) sử dụng ít năng lượng, trong đó có hơi nước. Nước từ quá trình sản xuất này được thu gom lại và tái sử dụng nhiều lần. Bên cạnh đó, chỉ có 0,1% tổng mức tiêu thụ dầu được sử dụng để sản xuất EPS.
Tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu phát thải khí nhà kính
Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường của Hoa Kỳ (EPA), các tòa nhà ở Hoa Kỳ sử dung 36% năng lượng và phát sinh 30% lượng khí thải nhà kính. Sử dụng EPS trong các công trình xây dựng thương mại và dân cư giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và lượng khí thải nhà kính. EPS có tuổi tho cao hơn, ổn định hơn so với các vật liệu cách nhiệt thay thế khác. EPS có khả năng cách nhiệt cao nên có thể giảm thiểu được sự trao đổi nhiệt giữa bên trong và bên ngoài tòa nhà, do vậy giảm lượng tiêu thụ năng lượng và sự phát thải khí CO2 ra bầu khí quyển. Thêm vào đó, các sản phẩm EPS được chế tạo để sẵn sàng lắp ráp tại công trình, hạn chế được không gian và các vật liệu thừa do quá trình cắt sửa sản phẩm tạo nên.