HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Keo Dán Tấm Cách Nhiệt Cát Tường - Phụ Kiện Quan Trọng Khi Thi Công Tấm Cách Nhiệt | Hải Lâm

Keo dán tấm cách nhiệt Cát Tường hay băng keo hai mặt Cát Tường là loại keo chuyên dụng trong thi công tấm cách nhiệt Cát Tường. Gồm hai mặt băng keo và một lớp giấy. Sản phẩm có khả năng bám dính rất cao, chất lượng tốt. Đặc biệt là sản phẩm có độ bền tuyệt vời, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, dễ dỡ bỏ…

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về loại phụ kiện tấm cách nhiệt Cát Tường này? Cùng Hải Lâm theo dõi bài viết này nhé, chắc chắn nó sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm này đấy!

tam-cach-nhiet-cat-tuong

Cấu tạo, đặc điểm keo dán tấm cách nhiệt Cát Tường

Keo 2 mặt Cát Tường là loại keo gồm có có hai mặt: một lớp băng keo và một lớp giấy giúp người dùng không bị dính tay trong quá trình sử dụng. Nó có khả năng kết dính vô cùng đặc biệt. Bởi cả hai mặt băng đều được phủ lớp keo Acrylic. Loại keo này mang lại khả năng gắn kết các vật lại với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng. Và đặc biệt là nó độ dính rất cao, không bị bong tróc. 

Keo dán tấm cách nhiệt Cát Tường có kích thước: Rộng 50mm x Dài 45m – dạng cuộn. Phần trong lõi giấy của cuộn keo có in hình logo Cát Tường. 

>>> Xem thêm: Tấm cách nhiệt giá bao nhiêu? Liên hệ ngay 0905.999.900 để nhận báo giá ngay!

Ưu điểm của keo dán Cát Tường

1. Khả năng bám dính rất cao

Khả năng bám dính rất cao là ưu điểm số 1 giúp cho keo dán Cát Tường được ưa chuộng. Nhờ có lớp keo Acrуlic 2 mặt nên băng keo Cát Tường bám chặt ᴠà chắt hơn ᴠào tấm cách nhiệt. 

2. Mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình

Một trong ưu điểm lớn của loại băng keo 2 mặt này là đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình khi thi công tấm dán nhiệt. Bởi nó không để lộ những đường keo như các loại keo khác. Vì ᴠậу bạn có thể an tâm ᴠề chất lượng thẩm mỹ. Bên cạnh đó, băng dính 2 mặt Cát Tường còn có giá thành phải chăng, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

3. Chất lượng tốt, độ bền tuуệt ᴠời

Cho dù bạn thi công tấm cách nhiệt trong hay ngoài trời thì loại keo dán này ᴠẫn đảm bảo độ chắc chắn, không bị bong tróc haу giảm độ kết dính. Độ bền của loại keo này được đánh giá rất cao vì thế đó là lý do mà nó được sử dụng rộng rãi.

4. Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, dễ dỡ bỏ

Phụ kiện không thể thiếu cho xốp cách nhiệt cát tường. Dễ sử dụng, thao tác dễ dàng, chỉ cần dán 1 mặt xuống vị trí cần đặt tấm cách nhiệt, sau đó bóc lớp giấy ra và đặt tấm cách nhiệt lên. Rất nhanh chóng đơn giảm mà còn sạch sẽ.

Ứng dụng keo dán trong thi công tấm cách nhiệt Cát Tường

Với bản chất khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam, mùa hè thì rất nóng còn mùa đông thì quá lạnh. Do đó, các công trình thường phát sinh nhu cầu sử dụng các tấm cách nhiệt với mục đích cách nhiệt bên cạnh đó là hỗ trợ cách âm hiệu quả. Và để thi công tấm cách nhiệt Cát Tường một cách hiệu quả và suôn sẻ, bạn cần tìm đến sự hỗ trợ của các loại phụ kiện tấm cách nhiệt Cát Tường. Phụ kiện không thể thiếu chính là keo dán 2 mặt Cát Tường.

Băng keo 2 mặt chuyên dùng để gia công cho tấm cách nhiệt cát tường. Phụ kiện tấm cách nhiệt Cát Tường này dùng để chồng mí tầm 50mm lên nhau tránh cho các tấm cách nhiệt bị hở và trùng lên nhau.

 

Mong rằng thông tin sẽ giúp bạn có được lựa chọn chính xác trong quá trình chọn mua phụ kiện keo dán tấm cách nhiệt cho ngôi nhà của mình. Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.

 

Liên hệ Hải Lâm - Nhà phân phối tấm lợp, vách ngăn cách âm, cách nhiệt tại 0905.999.900 để được tư vấn chi tiết!