HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG MÁI TÔN BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH MÙA NẮNG NÓNG CAO ĐIỂM 2019

Nắng nóng và các vấn đề về sức khỏe
Thời tiết nắng nóng không chỉ ảnh hưởng đến người già trẻ em mà người trưởng thành cũng dễ dàng bị tác động đặc biệt trong lúc nắng hơn 40 độC này. Các bệnh ễ mắc phải do thời tiết nắng nóng như: 

  • Bệnh ngoài da: rôm sảy, lang ben, viêm da dị ứng, ngứa rát do mồ hôi tiết ra nhiều,…
  • Sỏi và nhiễm trùng hệ tiết niệu: đau vùng thắt lưng, đau bụng vùng hông hoặc dưới rốn, có thể xuất hiện cơn đau đột ngột, dữ dội hoặc âm ỉ, kèm theo tiểu khó, tiểu buốt…
  •  Cảm cúm, viêm hô hấp: nóng, sốt, ho, sổ mũi, đau họng, ho khan, khạc đờm trong hoặc vàng, xanh. Nhức mỏi tay chân, đau các khớp. Nặng hơn có thể viêm phế quản hoặc viêm phổi (sốt cao, đau ngực, ho nhiều, khó thở).
  • Rối loạn, nhiễm trùng tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm: do dung nạp những thức ăn, nước uống không đảm bảo vệ sinh (thức ăn để bị ruồi bu, kiến bò, bụi bặm, hoặc để nhiệt độ nóng bên ngoài quá lâu). Triệu chứng thường gặp là: đau bụng, nôn ói, tiêu chảy, táo bón.
  •  Hạ huyết áp, cao huyết áp: khi số đo (ở người trưởng thành) nhỏ hơn 90/60 mmHg, triệu chứng kèm theo: hoa mắt, chóng mặt, nhất là khi thay đổi từ tư thế nằm sang ngồi hoặc đứng dậy. Khi số đo (ở người trưởng thành) lớn hơn hoặc bằng 140/90mm Hg, triệu chứng kèm theo: nhức đầu vùng thái dương, trán hoặc gáy, cảm giác nóng phừng mặt, da ửng đỏ.

 

Vì thế cần tìm một giải pháp hợp lý để bạn tránh nóng giữ gìn sức khỏe của bản thân và của cả gia đình.

Các giải pháp chống nóng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
Có nhiều cách chống nóng mà nhiều người thường dùng đó là: 

  • Lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ: Đây là một biện pháp chống nóng khá hữu hiệu tuy nhiên với giá điện cao như hiện nay nhiều gia đình không thể tiếp cận phương pháp này vì nó khá đắt đỏ.
  • Trồng cây xung quanh và trên mái nhà: đây là phương pháp tiết kiệm giúp bảo vệ môi trường. Tuy nhiên bạn cần có kế hoạch trồng cây trước khi vào mùa hè một thời gian cho cây phát triển đủ mức che mát cho mái nhà của bạn.
  • Phun nước trên mái nhà: Nước làm mát mái nhà, giảm lượng bức xạ từ mặt trời nhờ đó không khí trong nhà cũng mát hơn.
  • Giải pháp lợp tôn chống nóng