HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

[MỚI NHẤT] Chiêm Ngưỡng Các Kiểu Mái Tôn Chống Nóng Đẹp Nhất 2022 | Hải Lâm

Như tên gọi của nó - tôn chống nóng là loại tôn có khả năng cách nhiệt, giảm nhiệt hiệu quả cho không gian sống bên dưới. Đây là loại tôn vô cùng đặc biệt, cực kỳ phù hợp với khí hậu nhiệt đới như ở nước ta. 

Vào mùa hè, có những đợt nắng nóng lên đến 41, 42 độ. Với sức nóng có thể “rán chín trứng” như thế này thì thực sự mùa nắng nóng chính là nỗi ám ảnh đối với mọi người. Do đó, những lúc thế này nhu cầu chống nóng mái tôn cần thiết hơn bao giờ hết và sử dụng tôn chống nóng là giải pháp hiệu quả giúp không gian sống của bạn có thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, bất chấp mọi thời tiết.

Ngoài ra, việc sử dụng tôn cách nhiệt, chống nóng còn giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn so với những ngôi nhà sử dụng điều hòa. Đồng thời, giúp giảm khấu hao, hư hại máy móc, tài sản cho các công trình sử dụng.

Khi chọn đã chọn được loại tôn phù hợp, bạn cần quyết định kiểu dáng, mẫu mã cho mái tôn của mình. Vậy bạn đã biết các kiểu mái tôn chống nào đang được ưa chuộng chưa? Hãy cùng Hải Lâm tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

cac-kieu-mai-ton-chong-nong

1. Kiểu mái dốc

Kiểu mái tôn chống nóng này được thiết kế mang phong cách hiện đại – thiết kế mái lệch, dốc. Bên cạnh đó khi kết hợp với các vật liệu như gỗ, giả gỗ và bố trí cây xanh xung quanh sẽ mang lại không gian sống vô cùng thoải mái cho bạn. Đây là một kiểu mái độc đáo mà bạn nên cân nhắc sử dụng cho công trình của mình.

>>> Xem thêm: Tấm lợp sinh thái giả ngói 

cac-kieu-mai-ton-chong-nong

2. Kiểu mái thái

Những mẫu nhà được xây theo kiểu mái thái thì thường có tính năng tản nhiệt, chống nóng rất tốt. Bên cạnh đó, kiểu mái thái thường có độ dốc vừa phải, khi mưa nước sẽ nhanh rơi xuống và không xảy ra tình trạng ứ đọng nước trên mái. Điều này sẽ giúp bảo vệ cho mái nhà không bị thấm dột và ngấm nước.

Hiện nay, xu hướng xây nhà theo kiểu mái thái đang được rất nhiều người ưa chuộng. Qua đó cho thấy mẫu nhà này có kiểu thiết kế rất đẹp mắt nên mới được nhiều người yêu thích đến vậy.

cac-kieu-mai-ton-chong-nong

3. Kiểu nhà ống lợp mái tôn

Nhắc đến các kiểu nhà mái tôn chống nóng thì hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì khi nói tới nhà ống lợp mái tôn. Đây là mẫu nhà phổ biến nhất mà bạn dễ dàng bắt gặp ở nơi đâu, từ thành thị đến nông thôn.

Đặc biệt, đối với những ngôi nhà thành phố, diện tích nhỏ thì nhà ống là lựa chọn hợp lý. Mái tôn chống nóng chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ngôi nhà ống khiêm tốn về diện tích này. Tôn màu lạnh giảm nhiệt giúp cách nhiệt tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

cac-kieu-mai-ton-chong-nong

4. Kiểu nhà lợp tôn 2 mái

Đây là kiểu mái không chỉ góp phần chống nóng cho ngôi nhà của bạn mà nó còn góp phần giúp ngôi nhà trở nên cao hơn, độc đáo hơn. 

Tương tự như kiểu nhà mái thái, nhà lợp tôn 2 mái tôn mang lại cho công trình của bạn tính thẩm mỹ cao. Kiểu nhà lợp tôn 2 mái với độ nghiêng của mái giúp tản nhiệt tốt, chống nóng hiệu quả.

cac-kieu-mai-ton-chong-nong

 

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã có thể chọn lựa được cho mình kiểu mái tôn chống nóng phù hợp. Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.

 

Liên hệ Hải Lâm - Nhà phân phối tấm lợp, vách ngăn cách âm, cách nhiệt tại 0905.999.900 để được tư vấn chi tiết!