HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Đai Kẹp Tôn Cliplock Có Cần Thiết Không? Báo Giá Đai Kẹp Tôn Cliplock | Hải Lâm

Để lợp tôn cliplock một cách chắc chắn, cố định hơn, chúng ta không thể nào bỏ qua đai kẹp tôn cliplock - một trong số rất nhiều phụ kiện đi kèm của dòng tôn này bên cạnh lam gió, vít bắn đai cliplock,... Tìm hiểu ngay về báo giá đai kẹp tôn cliplock trong bài viết này của Hải Lâm.

 

Đai kẹp tôn cliplock là gì?

Đai kẹp tôn cliplock cung cấp bởi Công ty TNHH Hải Lâm sở hữu thiết kế độc đáo cùng với 3 chấu dùng để định vị, độ cứng cực kỳ cao với chấu cường độ G550. Vì vậy, đai kẹp tôn cliplock góp phần nâng cao mức độ chắc chắn, bền vững và có thể giữ chặt cho mái tôn được định vị an toàn. Bên cạnh đó, đai kẹp cliplock giúp chúng ta tiết kiệm được khoảng 25% chi phí đai kẹp nói chung so với khi dùng các loại đai kẹp 2 chấu thông thường hiện nay.

Lợi ích của đai kẹp tôn cliplock đối với tôn cliplock

Dùng đai kẹp tôn cliplock mang lại rất nhiều lợi ích không tưởng cho công trình. Đối với riêng mái tôn cliplock, thì đai kẹp tôn cliplock đóng vai trò là một sản phẩm có thể dựng lên mối liên kết với hệ thống xà gồ và lớp tôn lợp sóng cliplock một cách chắc chắn, bền bỉ. Nhờ đó giúp cho hệ thống mái tôn cliplock có thể bảo đảm sự bền vững, trường tồn với thời gian và điều kiện ngoại cảnh. Ngoài ra, đai kẹp cliplock còn giúp cho những công trình lợp tôn cliplock có thể tiết kiệm được ¼ chi phí so với việc dùng cái loại đai kẹp, tôn vít thông thường, bởi vì tôn cliplock có số lượng đầu nối ít hơn hẳn các loại tôn khác.

Ứng dụng của đai kẹp tôn cliplock

Đai kẹp tôn cliplock chính là sản phẩm ứng dụng để tạo mối liên kết chặt chẽ, bền bỉ giữa mái tôn sóng cliplock và hệ thống xà gồ. Nhờ đó, giúp cho hệ thống mái lợp đảm bảo được sự bền vững và chắc chắn với thời gian.

Đai kẹp tôn cliplock là phụ kiện của tôn cliplock, nên có thể dùng trong mọi công trình lợp tôn cliplock như công trình công cộng (trường học, bệnh viện,...), công trình dân dụng (nhà ở, nhà tạm,...) hoặc công trình công nghiệp (nhà xưởng, khu công nghiệp,...)

Các phụ kiện tôn cliplock khác

Để lợp tôn cliplock, chúng ta không chỉ cần đến sự hỗ trợ của đai kẹp tôn cliplock, mà còn có sự góp mặt của các loại phụ kiện tôn cliplock khác như:

  • Vít bắn đai kẹp cliplock và đai cliplock để giữ cho mái tôn cố định và chắc chắn
  • Máng xối, tôn diềm, lam gió (louver), ống xối, vòm nóc gió và vòm canopy dùng ngay trên mái cliplock để tăng cường độ bền chắc qua thời gian

Báo giá đai kẹp tôn cliplock

Đai kẹp tôn cliplock sẽ có giá thành phụ thuộc vào nhà phân phối tôn cliplock trên thị trường, đồng thời tùy vào chất liệu, thời điểm và số lượng đặt mua mà quý khách có thể nhận báo giá đai kẹp tôn cliplock khác nhau. 

Thông thường, các nhà cung cấp vật tư xây dựng, vật liệu xây dựng có bán tôn cliplock cũng sẽ kèm theo đai kẹp tôn cliplock cho quý khách khi mua, hoặc quý khách có thể mua lẻ tại các địa chỉ này. Tại Đà Nẵng và miền Trung, quý khách có thể đặt mua tôn cliplock và nhận báo giá đai kẹp tôn cliplock tại Công ty TNHH Hải Lâm - đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng tại miền Trung - Tây Nguyên với hơn 25 năm kinh nghiệm phục vụ quý khách hàng.

Tìm hiểu ngay về tôn cliplock tại Hải Lâm, dòng tôn xây dựng có độ thoát nước tốt, tính thẩm mỹ cao, vô cùng phụ hợp với thời tiết miền Trung - Tây Nguyên: BẢNG BÁO GIÁ TÔN CLIPLOCK TẠI ĐÀ NẴNG - TÔN KLIPLOCK CHẤT LƯỢNG, GIÁ GỐC NHÀ MÁY - HẢI LÂM