HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Vì sao lợp mái tôn là sự lựa chọn số 1 cho các công trình xây dựng?

 

Tiết kiệm chi phí: Có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu xây dựng là mái ngói hay mái bê tông. Mặt khác, thời gian thi công bắn mái tôn cũng nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và nhân công bảo hành sửa chữa, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

An toàn kiên cố: Các tấm tôn được gắn kết với nhau bằng kết cấu thép, mang đến sự an toàn và kiên cố cho mái nhà cũng như cả công trình.

 

Bền hơn, nhẹ hơn: Một đặc điểm nổi bật của mái tôn so với các loại khác như mái ngói hay mái bê tông đó là tính bền nhẹ. Mái tôn còn có lợi thế về trọng lượng giúp dễ dàng lắp đặt, vận chuyển tới các công trình.

 

Tính thích ứng cao: Dù ở điều kiện thời tiết môi trường như thế nào, mái tôn cũng cho tuổi thọ lâu dài, chất lượng bền đẹp với thời gian. Tôn không thể bị mối mọt phá hoại như chất liệu gỗ, cũng không lo ngại vấn đề nứt nẻ như bê tông cốt thép.

 

Bảo trì dễ dàng: Việc sửa mái tôn bị dột, bảo trì bảo dưỡng cho rất dễ dàng, nhanh chóng và có chi phí thấp (rẻ). Khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết tốt, độ bền cao: Mái tôn được làm từ chất liệu thép không gỉ, nhôm, đồng và hợp kim của các kim loại khác nhau. Tuổi thọ của chúng có thể kéo dài từ 20-40 năm tùy từng biện pháp làm mái tôn khác nhau cho các công trình.

 

Nâng cao tính thẩm mĩ của các công trình: Mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế độc đáo đa dạng đảm bảo tính thẩm mỹ, yếu tố kiến trúc cho công trình của bạn.

 

Khả năng phản xạ của mái tôn tốt giúp các công trình chống nóng hiệu quả, tạo bầu không khí mát mẻ, dễ chịu.