HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Các đặc điểm nổi bật của vách ngăn tôn xốp chất lượng

Các kĩ sư xây dựng cho rằng vách ngăn tôn xốp cách nhiệt có nhiều ưu điểm hơn so với các công trình xây dựng bằng hệ thống khung thông thường ở mọi phương diện. Chúng cách nhiệt tốt hơn, bền hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian xây dựng hơn so với việc xây dựng các khung tiêu chuẩn. Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt cũng giúp bảo tồn tài nguyên thiên nhiên do việc xây dựng bằng vách ngăn ít gây ra lãng phí.


Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt được cấu tạo gồm nhiều lớp. Phần lõi làm từ xốp cách nhiệt cứng và lớp vỏ cứng bao bọc bên ngoài, chúng được liên kết với nhau bằng một loại chất liệu có độ kết dính cao. Phần lõi thường được làm bằng xốp polystyrene, nó có tác dụng như bộ phận đệm chịu lực, đồng thời có khả năng cách điện và cách nhiệt. Lớp vỏ bên ngoài của vách ngăn tôn xốp cách nhiệt thường được làm bằng các vật liệu cứng như gỗ dán hoặc kim loại.
Sử dụng vách ngăn tôn xốp cách nhiệt giúp tiết kiệm chi phí về năng lượng. Các công trình xây dựng bằng vách ngăn có thể làm giảm một nửa chi phí làm mát hay sưởi ấm. Độ dày và độ kín của công trình xây dựng mà vách ngăn tạo nên sẽ mang lại hiệu quả cách nhiệt tốt cho công trình. Chi phí của việc sử dụng vách ngăn tôn xốp cách nhiệt có thể cao hơn so với các vật liệu khác như gỗ, nhưng nó sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí trong dài hạn nhờ độ bền và khả năng cách nhiệt. Đồng thời, công trình xây dựng bằng vách ngăn tôn xốp cách nhiệt có thời gian thi công ngắn hơn và chi phí cho lao động lắp đặt cũng thấp hơn.
Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt được coi là một loại vật liệu thân thiện với môi trường, do trong quá trình xây dựng và lắp đặt chúng tạo ra ít vật liệu thừa. Ngoài ra, tính chất cách điện của vách ngăn giúp bảo tồn và tiết kiệm chi phí về năng lượng. Một số hóa chất được sử dụng trong vách ngăn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, chúng cũng là những hóa chất tương đối thân thiện với môi trường.
Vách ngăn tôn xốp cách nhiệt ngày càng được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng bởi tính bền vững, khả năng cách nhiệt, trọng lượng nhẹ và là sản phẩm thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm nổi bật này, vách ngăn tôn xốp cách nhiệt sẽ dần thay thế cho các vật liệu xây dựng truyền thống.