HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Ưu điểm của những loại tôn lợp giả ngói

Có thể dễ dàng thấy rằng hiện nay trên thị trường đã có những sản phẩm mái tôn giả ngói giống hoàn toàn các loại mái ngói thông thường. Bên cạnh đó, còn có nhiều loại tôn chống nóng phục vụ nhu cầu sử dụng vào mùa hè. Tùy vào việc bạn chọn loại tôn lợp nào làm vật liệu lợp mái mà có thể dùng sơn phủ chống nóng hoặc dùng các loại tấm cách nhiệt để ngôi nhà thêm mát mẻ.

Ưu điểm của những loại tôn lợp giả ngói:
– Hiện nay người ta hay sử dụng sản phẩm mái tôn giả ngói thông thường được sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái như kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn. Không chỉ đạt được tính thẩm mỹ cực tốt mà còn mang đến cho ngôi nhà của bạn luồng gió mới tạo nên tính hấp dẫn riêng cho ngôi nhà.
– Việc sử dụng những loại tôn lợp giả ngói cho ngôi nhà của bạn sẽ giúp giảm trọng lượng lên khung sườn của cột, mái và móng so với lợp bằng ngói gạch thông thường. So với các vật liệu truyền thống thì tôn giả ngói có trọng lượng nhẹ hơn nhiều nên sẽ tạo điều kiện giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn và dễ dàng vệ sinh.
– Trên thị trường sẽ dễ bắt gặp những loại ngói tôn dạng sóng được thiết kế theo kiểu ngói tây với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau để phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà có thể dùng các loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bản thân cũng như mong muốn của các thành viên trong gia đình.
– Đồng thời, khi sử dụng loại vật liệu này người sử dụng còn tiết kiệm được nhiều chi phí cho phần mái so với lợp bằng ngói gạch thông thường. So với vật liệu ngói thông thường thì đây là vật liệu có chi phí thấp hơn, quá trình vận chuyển và thi công đơn giản hơn. Đây chính là các yếu tố giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Có lẽ vì thế mà đây trở thành vật liệu được yêu thích nhất trên thị trường và được nhiều gia đình sử dụng trong thời gian qua để phục vụ cho công việc xây dựng và lợp mái. Tùy vào mong muốn bạn hãy suy nghĩ để chọn loại tôn lợp phù hợp nhé!