HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG TÔN MÁT LOCKVIT VÀ ĐỊA CHỈ BÁN TONMAT-LOCKVIT UY TÍN

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các biện pháp cách âm, cách nhiệt cho nhà ở, doanh nghiệp, nhà xưởng đang ngày một tăng cao. Nếu như trước khi, đa số mọi người, đặc biệt là các hộ gia đình, biện pháp chống nóng cho chỉ đơn giản phủ một lớp sơn chống nóng lên mái tôn hay sử dụng hệ thống phun nước làm mát mái. Thì hiện nay, do nhiệt độ đang ngày càng có những chuyển biến phức tạp, mùa lạnh thì lạnh hơn, mùa nóng thì nóng hơn hẳn khi so với những năm trước, vào mùa hè nhiệt độ có thể vượt ngưỡng 40oC thì các sản phẩm tôn mát, tôn cách nhiệt, vách ngăn cách nhiệt chuyên dụng, có tuổi thọ và chất lượng tốt hơn các biện pháp truyền thống đang được quan tâm nhiều hơn.
 
Tham khảo các sản phẩm tôn mát, tôn 3 lớp cách âm, cách nhiệt của Công ty TNHH Hải Lâm.
 
Trong rất nhiều các sản phẩm tôn lợp, tôn mát, tôn cách nhiệt trên thị trường hiện nay, thì TONMAT-LOCKVIT đang nổi lên như là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng, hay nhà ở có diện tích che phủ lớn. Vậy điều gì giúp cho TONMAT-LOCKVIT nhận được nhiều sự ưu ái đến vậy, cũng cùng với chúng tôi – Công ty TNHH Hải Lâm tìm hiểu trong bài viết hôm nay.
 

1. TONMAT-LOCKVIT là gì?

 
TONMAT-LOCKVIT là dòng sản phẩm chủ lực của TONMAT GROUP. LOCKVIT là công nghệ công nghệ che chắn toàn bộ múi sóng có bắn vít của tấm lợp, tôn. Giúp giải quyết hoàn toàn các vấn đề mái nhà bị dột tại những vị trí bắt vít, vít bị hoen gỉ sau thời gian dài sử dụng, làm giảm tuổi thọ tấm lợp.
Công nghệ LOCKVIT sử dụng mũ chụp sóng có độ dày khác nhau tùy theo từng loại tôn, tấm lợp khác nhau. Mũ chụp sóng chạy dọc trên tấm lợp, ở nơi bắt vít, giúp vít không phải tiếp xúc trực tiếp với những thay đổi của thời tiết bên ngoài, tăng độ bền cho sản phẩm. 
 

2. Giải pháp LOCKVIT tại Việt Nam

 

Là giải pháp chống dột hiệu quả nhất cho tấm lợp dùng vít tại Việt Nam (chi phí thấp, thi công đơn giản).
  • Giải pháp đã được đối tác Đài Loan ủy quyền cho Vietrust JSC đăng ký độc quyền tại Việt Nam.
  • Là một cuộc cách mạng trong ngành tôn lợp dùng vít tại Việt Nam.
  • Chi phí thấp nhưng vẫn mang lại cho nhiều tiện ích lớn cho người sử dụng.

 

Tham khảo:

Bảng giá Tôn mát

Bảng giá tôn 3 lớp, tôn cách âm, cách nhiệt Đà Nẵng

mũ chụp sóng

3. Ưu điểm của sản phẩm TONMAT-LOCKVIT

 
LOCKVIT được xem là cuộc cách mạng trong ngành tôn lợp dùng vít tại Việt Nam, những ưu điểm của dòng TONMAT-LOCKVIT rõ rệt như:
  • Tiết kiệm chi phí. 
  • Khắc phục rủi ro dột từ vị trí bắn vít
  • Mũ vít và vị trí bắn vít được che chắn bằng Mũ chụp sóng.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình

ưu điểm của dòng tôn mát lockvit    TONMAT-LOCKVIT

  • Không thấy vít trên bề mặt tấm lợp
  • Nâng cao tuổi thọ công trình : Vít không bị tiếp xúc với nước nên giảm nguy cơ vít và mái lợp bị gỉ sét.
  • Tăng cường khả năng chống bão: Đối với loại 5,6 sóng thông thường, 9 sóng, và 11 sóng có thêm miếng đai kẹp có tác dụng như là một long đen cho vít

 

Công trình dự án sử dụng tôn mát TONMAT-LOCKVIT do Hải Lâm cung cấp.

 

4. Mua tôn mát TONMAT-LOCKVIT ở đâu? Địa chỉ bán TONMAT-LOCKVIT

 
Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật của dòng tôn mát LOCKVIT kể trên thì việc TONMAT-LOCKVIT đang dần thay thế các sản phẩm truyền thống là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tại khu vực miền Trung, công ty TNHH Hải Lâm tự hào là đơn vị duy nhất cung cấp, phân phối các sản phẩm TONMAT-LOCKVIT trên thị trường.
 
Tìm hiểu và Liên hệ mua Tôn mát TONMAT-LOCKVIT TẠI ĐÂY
 
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại tôn mát, tấm lợp, tôn 3 lớp cách âm cách nhiệt, cùng với rất nhiều những giải pháp cách nhiệt khác, Hải Lâm sẽ giải quyết hoàn toàn nỗi lo của người tiêu dùng về rủi ro dột mái lợp khi dùng các sản phẩm tấm lợp dùng vít, tăng tuổi thọ công trình. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng:
 
Địa chỉ: 07 Nguyễn Khuyến, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
HOTLINE: 0905 999 900
Điện thoại: 0236 3 842 007 – 2 213 918
Email : info@hailam.com.vn