HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Ưu điểm của các loại tôn lợp sinh thái bạn nên biết và sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tôn lợp khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu cũng như mong muốn của người sử dụng. Vì thế, tùy vào mục đích của mình bạn nên tìm kiếm loại phù hợp nhất với gia đình để có không gian đẹp hơn cả.
Ưu điểm của loại tôn sinh thái này:
– Loại tôn lợp được làm từ chất thải nhựa tổng hợp bằng quá trình nhiệt hóa công nghệ châu âu nên không mang bất cứ thành phần gây hại nào cho sức khỏe người sử dụng. Không bị rỉ sét trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời lại có tuổi thọ rất cao nên nếu bạn sử dụng vật liệu này làm vật liệu lợp mái thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của ngôi nhà.

– Khả năng cách nhiệt rất tốt tạo môi trường sống trong lành mát mẻ đồng thời khả năng cách âm rất tốt không bị ồn khi trời mưa. Vì thế không gian sống của bạn sẽ trở nên an toàn hơn nhiều nếu như biết cách kết hợp vật liệu này với không gian bên dưới để chúng trở nên hài hòa hơn.
– Khả năng chịu được tải trọng cao và độ bền cực lý tưởng có thể chống chọi được bão với sức gió mạnh cấp 16. Với trọng lượng như vậy việc thi công xây dựng cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.
– Hạn chế bị dột đến mức thấp nhất bởi chúng là sản phẩm từ nhựa có tính linh hoạt cao nên việc bị dột là điều rất nhỏ đồng thời khả năng chống cháy tuyệt đối nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Vì thế nếu gia đình bạn đang cần dùng một trong những vật liệu lợp mái cho tương lai thì đây là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.
– Bên cạnh đó, tôn lợp sinh thái loại này có tính thẩm mỹ tốt, đảm bảo việc mang đến không gian thích hợp cho ngôi nhà của bạn. Hãy thử sử dụng và cảm nhận độ bền bỉ của không gian và vật liệu này nhé.