HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Top 5 lợi ích của tôn giảm nhiệt mà bạn sẽ phải ngã ngửa khi biết đến

1. Tôn giảm nhiệt là gì?

cấu tạo tôn cách nhiệt

Tôn giảm nhiệt là sự kết hợp của tôn lạnh mạ màu với một lớp cách nhiệt Polyurethane (PU) cùng với một lớp lót tại mặt dưới để tăng tính thẩm mỹ. Sự kết hợp này đã tạo ra một loại vật liệu lợp mái có khả năng chống nóng công trình cực kỳ cao cùng với độ bền, gọn nhẹ và giá trị thẩm mỹ cao.

 

2. Lợp mái tôn giảm nhiệt giúp ngôi nhà luôn mát mẻ, dễ chịu

Có thể nói, nhu cầu chống nóng mái nhà là nhu cầu thiết thực hàng đầu khi chọn lựa vật liệu lợp mái công trình tại bất cứ vùng miền nào.

Bởi Việt Nam là đất nước khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời gian nắng nóng trong năm là rất lớn, mái nhà không có chức năng chống nóng sẽ khiến chất lượng cuộc sống giảm sút. Ngôi nhà nóng bức sẽ không thể mang lại không gian sống thoải mái cho con người.

nhà mái tôn rất đẹp

Những ngôi nhà lợp mái lá ở các miền quê thậm chí vẫn còn được ưa chuộng cho đến ngày nay vì sự mát mẻ, dễ chịu cho ngôi nhà. Ngày nay với sự xuất hiện của tôn giảm nhiệt, mọi vấn đề về chống nóng cho công trình đã được giải quyết.

Đặc điểm của Polyurethane (PU) là khả năng cách nhiệt rất tốt, cùng với tính năng hạn chế hấp thụ bức xạ nhiệt từ mặt trời của tôn lạnh màu, khi sử dụng tôn giảm nhiệt bạn không cần phải sử dụng thêm bất cứ hình thức chống nóng mái tôn bổ sung nào khác mà mái nhà vẫn luôn trong tình trạng mát mẻ, mang lại cuộc sống thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

 

3. Tôn giảm nhiệt giúp mái nhà ấm cúng, ổn định nhiệt độ vào mùa đông

Trong thời tiết giá lạnh của mùa đông, khi xây nhà bạn sẽ phải tính đến các phương pháp giữ ấm cho ngôi nhà, đặc biệt là phần mái nhà, bạn sẽ phải sử dụng các biện pháp giữ nhiệt, sưởi ấm cho ngôi nhà của mình.

Mái nhà tôn giảm nhiệt chính là biện pháp hữu hiệu giúp mái nhà của bạn giữ được không gian ấm cúng ngay cả dưới thời tiết giá rét của mùa đông, gián tiếp giúp bạn tiết kiệm năng lượng cho các biện pháp sưởi ấm ngôi nhà.

Một vật liệu lợp mái đa năng, chống nóng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho ngôi nhà của bạn.

 

4. Mái tôn giảm nhiệt chống ồn cực kỳ hiệu quả

Đi kèm với khả năng chống nóng công trình cực tốt là khả năng chống tiếng ồn mà tôn giảm nhiệt mang lại.

Lớp cách nhiệt PU là vật liệu được ứng dụng để sản xuất các tấm vách ngăn cách âm, vì vậy mái tôn giảm nhiệt cũng là loại vật liệu lợp mái chống tiếng ồn tốt nhất hiện nay.

Những công trình mái tôn thông thường sẽ đi kèm với sự lo ngại về tiếng ồn khi trời mưa, nhưng tôn giảm nhiệt đã hạn chế nhược điểm này, dù là trời mưa rào thậm chí là mưa đá, không gian sống trong nhà sẽ luôn yên tĩnh và thoải mái nhất cho người sử dụng.

 

5. Thi công mái tôn giảm nhiệt đúng cách

Nhìn chung, cho dù bạn sử dụng vật liệu lợp mái nào thì cũng cần xây dựng chắc chắn và có các biện pháp bảo vệ khi gió bão.

Khi xây dựng công trình lợp mái tôn giảm nhiệt, bạn cần thi công đúng kỹ thuật, gia cố khung kèo và bắn vít chắc chắn. Khi có gió bão có thể sử dụng thêm nẹp, vít, hay bao cát để mái nhà của bạn luôn chắc chắn và bền vững với thời gian.

Nếu công trình của bạn ở tại những nơi thường xuyên bão và gió lớn, bạn cần thiết kế hệ thống khung kèo dày và kiên cố hơn, khoảng cách vít bắn tôn dày hơn, đặc biệt tại các góc mái nhà.