HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tôn xốp cách nhiệt có phù hợp với khí hậu Việt Nam?

Tôn xốp cách nhiệt đang được người dùng ưu tiên sử dụng tại Việt Nam. Vậy loại vật liệu này có những đặc điểm gì phù hợp với khí hậu nước ta?

Tôn xốp cách nhiệt có phù hợp với khí hậu Việt Nam không?

Ngày nay, vật liệu lợp mái khá đa dạng về cả chủng loại, màu sắc hay chất liệu. Những loại vật liệu truyền thống như bê tông, mái ngói hay mái tôn đang phổ biến hiện nay.

Mái tôn cũng có nhiều loại như tôn cán sóng, tôn lạnh, tôn mạ màu hay tôn chống nóng. Nhưng phổ biến hơn cả vẫn là tôn chống nóng PU.

Nhiều người đang có nhu cầu sử dụng nhưng còn băn khoăn với câu hỏi là tôn chống nóng có phù hợp với khí hậu nước ta hay không. Câu trả lời là hoàn toàn phù hợp.

Với đặc tính là độ bền cao trung bình trên 30 năm,  chống chịu được mọi loại thời tiết khắc nghiệt. Đa dạng màu sắc, kiểu dáng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả công trình nên tôn chống nóng hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta.

Nó được sử dụng từ các vùng miền có khi hậu khắc nghiệt, nắng nóng gay gắt, khí hậu lạnh giá, mưa to gió mạnh. Đến những nơi có khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm. Hay những nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi những cơn bão gây gió giật mạnh và mưa to.

Không những giúp chống chọi với khí hậu khắc nghiệt, tôn xốp PU còn giúp giảm tiếng ồn cho ngôi nhà yên tĩnh, đầm ấm hơn.

 

Có thể kể đến những ưu điểm vượt trội của tôn xốp cách nhiệt

Tôn xốp PU giúp tiết kiệm năng lượng. Khả năng chống nóng, cách nhiệt giúp gia chủ giảm chi phí tiêu thụ điện năng.

Tôn chống nóng có khả năng tương thích với hầu hết các loại vật liệu khác nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi kết hợp loại vật liệu này.

Tôn chống nóng đa dạng sử dụng. Từ công trình dân dụng nhà ở, trường học, bệnh viện… đến các công trình công nghiệp như nhà xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp và nhiều công trình khác.

Sử dụng tôn chống nóng giúp bạn bảo vệ được công trình một cách hoàn hảo hơn và tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như chi phí năng lượng hàng ngày một cách tối ưu nhất.

 

Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.