HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

TÔN SINH THÁI PHƯƠNG PHÁP CHỐNG NÓNG CHO CÁC TRANG TRẠI CHĂN NUÔI

Hiểu được nỗi lo này của người nông dân, rất nhiều công ty cung cấp vật liệu xây dựng đã  tích cực sáng tạo và tung ra nhiều vật liệu lợp mái tốt phù hợp từng trang trại chăn nuôi để làm giảm sự tác động của nhiệt độ từ môi trường đến gia súc. Và tấm lợp sinh thái Onduline  chính là kết quả của công cuộc tìm kiếm này.

 

 

Tấm lợp sinh thái Onduline được làm từ hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Pháp, tạo nên vật liệu lợp mái không nóng, không ồn, không rỉ sét, không bị bể vỡ, móp méo khi vận chuyển hoặc bảo quản, trọng lượng rất nhẹ, rất dễ thi công, màu sắc trang nhã hòa quyện với thiên nhiên, hoàn toàn không có chất Amiăng và được bảo hành 15 năm không thấm nước.

 

Tôn sinh thái Onduline là vật liệu được chế tạo bởi hỗn hợp nhôm nhựa có chứa trong vỏ hộp sữa đồng thời sản xuất trên dây truyền công nghệ vô cùng hiện đại và tiên tiến Châu Âu nên  có khả năng cách nhiệt cực tốt. Nhiệt độ ngoài môi trường khi chiếu vào mái lợp sẽ bị phản  ngược lại nên khi đứng ở trong trang trại bao giờ bạn cũng có cảm giác mát hơn bên ngoài. Điều này đã được nhiều chuyên gia và các chủ trang trại công nhận.

 

Ngoài việc giảm nhiệt, tấm lợp sinh thái còn được đánh giá là sản phẩm “xanh” thân thiện với môi trường. Khác với các tấm lợp thông thường, lợp mái sinh thái không hề chứa các chất hóa học độc hại như amiang gây ung thư ,mà ngược lại nó rất an toàn với sức khỏe người dùng cũng như vật nuôi.

 

Hiện nay rất nhiều chuyên gia cũng như là bác sĩ thú y đang khuyến khích người dân nên sử dụng Tôn sinh thái Onduline vừa đảm bảo sức khỏe vật nuôi vừa tiết kiệm được chi phí lắp đặt. Đặc biệt đối với những hộ gia đình sở hữu trang trại lớn thì đây là một giải pháp quá hợp lý rồi. Ngoài việc sử dụng tấm lợp sinh thái, vào mùa hè các hộ gia đình cũng cần phải bổ sung thêm một số biện pháp cần thiết hỗ trợ cho trang trại chăn nuôi của gia đình mình như : giữ cho chuồng trại thông thoáng, sạch sẽ, phủ rơm rạ, lá cọ lên mái chuồng hoặc trồng dây leo che phủ để làm mát.Có thể lắp đặt thêm hệ thống phun sương trực tiếp hoặc quạt thông gió trong chuồng nuôi vào những ngày nắng nóng để đảm bảo độ mát tuyệt đối cho vật nuôi.