HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tôn mát MT là gì? Nên dùng tonmat MT bao nhiêu sóng?

1. Tôn mát MT là gì?

Tôn mát MT là một trong những loại sản phẩm của tôn mát. Sản phẩm có 2 loại sóng: 11 sóng và 6 sóng. Sản phẩm cũng có 3 lớp như những sản phẩm tôn mát điển hình: tôn nền - PU - giấy bạc, lớp tôn nền có thể lựa chọn từ nhãn hiệu mà khách hàng mong muốn như:  Đông Á, tôn Nhật, tôn Phương Nam, tôn Bluescope,... Sản phẩm này sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất của JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ) và AS (Úc) đảm bảo chống chọi được thời tiết khắc nghiệt tại miền Trung.

 

 

Màu sắc ton mat MT đa dạng và thực hiện theo yêu cầu của khách hàng

 

2. Tôn mát MT ứng dụng trong các công trình nào?

Lớp xốp PU giúp cho tôn mát MT trở thành vật liệu cách âm - cách cực kỳ lý tưởng cho công trình. Vì vậy loại tôn này thường xuyên được sử dụng tại các toà nhà cao ốc, nhà máy đòi hỏi cao về tính cách âm, công trinh xây dựng yêu cầu tính năng cách nhiệt, nhà máy đông lạnh, kho trữ đông,...

Các đặc điểm tuyệt vời của lớp PU mà chúng ta có thể kể đến như

– Khả năng cách nhiệt tuyệt vời

– Khả năng cách âm siêu tốt

– Khả năng chịu được cấp gió bão cao

– Tính chống ẩm rất tốt

– Tính năng bền nhiệt

– Hạn chế rủi ro về việc bể, vỡ như ngói

Bạn có thể tham khảo 5 loại tôn mát 3 lớp  khác của Hải Lâm!

 

3. 2 loại sóng tôn mát MT khác nhau như thế nào?

3.1 Tôn MT 6 sóng công nghiệp

Tôn 6 sóng công nghiệp có thể ứng dụng cho hầu hết các loại công trình mà chúng ta thường gặp. Đặc điểm của tôn 6 sóng công nghiệp là khá bền, đa dạng màu sắc, nhiều gân và sóng khỏe. Chi tiết quy cách của sản phẩm như sau: Cao sóng: 26mm; Bước sóng: 200mm

Đặt mua ngay: Tôn mát MT 6 sóng công nghiệp

tôn mát mt

Tôn mát MT có 2 loại 6 sóng và 11 sóng

 

3.1 Tôn MT 11 sóng dân dụng

Với những đặc điểm chống ẩm, bền nhiệt vượt trội, TONMAT MT 11 sóng dân dụng phù hợp sử dụng cho các kho đông lạnh, mái tôn cách nhiệt,..

Đặt mua ngay: Tôn mát MT 11 sóng dân dụng

 

Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.