HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

TÔN CÁCH NHIỆT LÀ GÌ?

Tại Việt Nam - đất nước khí hậu nhiệt đới gió mùa thì việc chọn vật liệu làm mái nhà giúp ngôi nhà luôn mát mẻ là điều rất được quan tâm. 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các vật liệu lợp mái nhà nhưng thông dụng nhất là mái ngói và mái tôn cách nhiệt.

Mái tôn cách nhiệt là vật liệu đang được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi lợi ích và sự tiện lợi mà nó mang lại, cùng với giá thành, chi phí lợp mái rẻ hơn rất nhiều so với lợp mái ngói.

Vậy tôn cách nhiệt là gì? 
Tôn cách nhiệt còn được gọi là Tấm lợp cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn xốp cách nhiệt, tôn mát, Tôn PU, tôn 3 lớp ... là loại vật liệu lợp mái được tạo ra từ sự kết hợp của Tôn lạnh màu và vật liệu cách nhiệt PU (Polyurethane) cùng một lớp lót bạc tại mặt dưới tấm lợp.

Có thể bạn cũng đã biết tôn lạnh mạ màu với tính năng phản xạ tối đa nhiệt lượng từ mặt trời, bền hơn nhiều lần và hấp thụ nhiệt ít hơn so với tôn kẽm. Không chỉ dành cho các công trình nhà ở, mà đối với các công trình công nghiệp như nhà xưởng, nhà tiền chế hiện nay rất ưa chuộng sử dụng tôn lạnh màu. Không gian mát mẻ sẽ giúp hạn chế hư hại máy móc và tài sản, giúp con người thoải mái, tăng hiệu quả làm việc.

Tôn lạnh màu có nhiều ưu điểm như vậy nhưng với khí hậu nóng bức tại Việt Nam thì vẫn là chưa đủ, để ngôi nhà và nhà xưởng của bạn không biến thành thành “lò bát quái” trong những ngày hè nắng nóng thì có một sản phẩm ưu việt hơn đã ra đời, đó là Tôn cách nhiệt.

PU (Polyurethane) được biết đến như là chất liệu cách nhiệt thông dụng và có hiệu quả bảo ôn tốt nhất hiện nay. PU còn được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất tủ lạnh, tủ đông, bình nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời...

Phần lót mặt dưới tấm lợp cách nhiệt thường sử dụng lớp lót bạc để tăng tính thẩm mỹ và tăng khả năng cách nhiệt. Tạo không gian sáng đẹp, mát mẻ từ bên trong ngôi nhà, tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Để mua tôn cách nhiệt uy tín tại miền Trung, mời bạn tham khảo Báo giá tôn cách nhiệt 3 lớp chính hãng, giá gốc nhà máy của Hải Lâm.

Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.