HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tôn cách nhiệt có lợi ích gì

Thật vậy, trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại vật liệu cách âm, cách nhiệt và hơn nữa đó là các loại vật liệu không chất lượng trôi nổi khắp thị trường.

 

Chính vì vậy, người tiêu dùng cũng rất đắn đo để lựa chọn và nhất là lựa chọn loại vật liệu nào là tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Vậy tôn cách nhiệt là gì và loại tôn lợp mái này có ưu điểm như thế nào? Lợi ích mà tôn cách nhiệt mang lại cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

 

1/ TÔN CÁCH NHIỆT PU LÀ GÌ?

 

Tôn cách nhiệt có tác dụng cách âm, chống nóng, được phủ một lớp PU cách nhiệt dày khoảng 20mm bên dưới tấm tôn 5 sóng cao 30mm chống tràn nước, giúp cho tấm lợp có khả năng cách nhiệt và cách âm, chống nóng hiệu quả.

 

Tôn cách nhiệt chính là sản phẩm ưu việt hoàn hảo, được kết hợp giữa lớp tôn mạ màu tĩnh điện với PU. Lớp PU là vật liệu cách âm có các tính năng ưu việt và nổi trội so với các sản phẩm cách nhiệt truyền thống.

 

2/ ƯU ĐIỂM CỦA TÔN CÁCH NHIỆT PU

 

Sử dụng vật liệu lợp tôn PU cách nhiệt, ngoài khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng, giảm tiếng ồn, không độc hại,…

 

 

Bên cạnh đó tôn cách nhiệt còn một số ưu điểm rất nổi trội mà ít người để ý đến đó là:

 

  • Giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện năng bởi tính năng hấp thụ nhiệt cao
  • Tạo không khí mát mẻ do vậy hệ thống làm mát không tốn điện năng để làm mát mái tôn cũng như là các loại vật dụng xung quanh, từ đó không khí mát sẽ nhanh chóng lan tỏa khắp nhà.
  • Vào mùa mưa sẽ giúp làm giảm thiểu tiếng ồn do mưa tạo ra, chẳng hạn như những lúc xem tivi, nghe nhạc hoặc những buổi trò chuyện trong gia đình
  • Việc sử dụng tôn cách nhiệt sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về việc này.

 

Như vậy, tôn cách nhiệt có rất nhiều những ưu điểm nổi trội, mang lại rất nhiều lợi ích trong quá trình thiết kế, thi công mái tôn nhà xưởng, nhà ở dân dụng và rất nhiều công trình xây dựng khác.

Mong rằng qua các thông tin trên bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của mình. Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.

Liên hệ Hải Lâm - Nhà phân phối tấm lợp, vách ngăn cách âm, cách nhiệt tại 0905.999.900 để được tư vấn chi tiết!