HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tiết kiệm năng lượng với tấm lợp Tôn mát

Trong số các vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng có thể kể đến tấm lợp kim loại Tôn mát. Tấm lợp Tôn mát là một giải pháp lợp bền vững, phù hợp với kết cấu của nhiều công trình xây dựng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ nhờ sự đa dạng về màu sắc và kết cấu. Thêm vào đó, tấm lợp kim loại còn giúp tiết kiệm chi phí năng lượng lên đến 40%, tùy thuộc vào từng khu vực địa lý.
Việt Nam có khí hậu nhiệt đới, ẩm ướt, chịu ảnh hưởng của gió… Do đó, việc lựa chọn vật liệu sử dụng để làm vỏ (tường, mái nhà) cần đáp ứng tiêu chí: Sử dụng vật liệu mặt ngoài để giảm khả năng hấp thụ nhiệt, tăng khả năng phản xạ và khả năng bức xạ nhiệt; vật liệu bề mặt có cấu tạo đặc biệt để chịu được nhiệt độ cao do mặt trời nung nóng, thiêu đốt mạnh. 


Với tiêu chí đó, TONMAT đã nghiên cứu đưa ra thịt trường dòng sản phẩm TONMAT cách nhiệt, cách âm đồng thời có khả năng tiết kiệm năng lượng để sinh công làm mát cho công trình kiến trúc. Hay sản phẩm tấm bảo ôn TONMAT - Panel có lớp bảo ôn PU giữ nhiệt cho các kho lạnh, phòng sạch, buồng cấp đông từ các máy điều hòa trung tâm. 
Đặc biệt, đối với tấm lợp kim loại 3 lớp cách nhiệt cách âm có tên là TONMAT-LOCKVIT - tăng khả năng chống bão, loại trừ hoàn toàn nguy cơ dột từ vít, gia tăng tuổi thọ của mái lợp và tiết kiệm năng lượng cho công trình.
Theo báo cáo của Cool Metal Roofing Coalition và Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge, việc lắp đặt tấm lợp đạt tiêu chí tiết kiệm năng lượng sẽ tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện và làm mát cho ngôi nhà trong mùa hè lên đến 40%. Đồng thời, khả năng phát xạ cao của tấm lợp mái kim loại Tôn mát có thể làm giảm nhiệt độ không khí ở các đô thị khoảng 12°F. Các loại mái lợp có khả năng chống nóng tốt như tôn mát sẽ làm giảm đáng kể chi phí làm mát cho công trình xây dựng nhờ khả năng phát xạ bức xạ mặt trời lên đến 90%.
Tấm tiết kiệm năng lượng Tôn mát không làm tăng chi phí đầu tư, không gây ô nhiễm môi trường, sử dụng nguồn tài nguyên có thể tái chế. Vì vậy, đây là một giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả và bảo vệ môi trường ưu Việt hiện nay.

Tham khảo:

- Bảng giá tôn mát 3 lớp của Hải Lâm.

- Bảng giá tôn mát 3 lớp của Hải Lâm