HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Thi công chống nóng mái tôn đúng cách

Những ưu điểm lớn của vật liệu chống nóng mái tôn này là có thể giảm nhiệt hiệu quả từ 8 tới 20 độ c. Ngoài giảm nóng, vật liệu còn giảm tiếng ồn từ 60-70%. Sản  phẩm cách nhiệt, chống cháy, ngăn tia uv, hạn chế xâm nhập của vi khuẩn và tác động môi trường ngoại vi đồng thời có thể bảo vệ tăng tuổi thọ mái tôn.

 

Để thi công tấm cách nhiệt cát tường cho phần mái tôn, các bạn cần thực hiện các bước theo hướng dẫn sau đây: 
 

Bước 1: làm sạch những cây xà gồ đỉnh, biên rồi dán băng keo 2 mặt. Đặt tấm cách nhiệt lê các xà gồ, kéo căng nó rồi cố định bằng băng keo 2 mặt ở xà gồ điỉnh và biên.

Bước 2: đặt tấm tôn lên trên tấm cách nhiệt Cát Tường rồi cố định bằng vít. Lưu ý, liên kết các tấm vật liệu chống nóng lại bằng các dán chồng mí 5cm bằng băng keo 2 mặt lần lượt đến khi hết bề mặt mái.

 

Đối với mái tôn đã lợp rồi mà bạn muốn gia cố thêm tấm lợp cách nhiệt bạn cần lưu ý các điểm dưới đây:
 

Bước 1: vệ sinh sạch sẽ các cây xà để keo bám vào dễ dàng rồi dán băng keo 2 mặt bên dưới xà. Sau đó, tiến hành dán tấm cách nhiệt cho mái tôn bên dưới xà gồ rồi kéo căng và cố định bằng nẹp, đinh mũ.

Bước 2: liên kết các tấm cách nhiệt cùng với nhau như cách dán chồng mí 5cm trên đây. Làm tuần tự các bước cho đến khi hết. Sau cùng dùng nẹp để cố định các mép tấm vật liệu vào tường cho đẹp mắt.