HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tấm lợp cách nhiệt trải dưới mái tôn – 4 lợi ích tuyệt vời

Ở Việt Nam, vào mùa hè nhiệt độ luôn luôn tăng cao và đạt ngưỡng lên đến 40 độ. Nắng nóng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân, đặc biệt đối với các nhà lợp mái tôn.

Chất liệu chính của mái tôn là nhôm và kẽm mạ màu nên khả năng hấp thụ nhiệt cao. Vì vậy sử dụng thêm tấm lợp cách nhiệt trải dưới mái tôn để chống nóng là giải pháp hiệu quả.

Tác dụng của tấm cách nhiệt trải dưới mái tôn

1/ Bảo vệ và tăng tuổi thọ công trình

Theo sự nghiên cứu của Epower dù là nhà ở, khu vực công cộng hay các tòa nhà cao cấp, tấm lợp cách nhiệt trải dưới mái tôn giúp bảo vệ toàn bộ công trình của bạn. Chúng giúp bảo vệ trực tiếp công trình nhà ở mà chúng bao bọc cũng như bảo vệ những người trong gia đình.

 

2/ Chống nóng vào mùa hè, cản lạnh vào mùa đông

Trong điều kiện thời tiết ở Việt Nam, mùa hè có những ngày lên đến trên 40 độ, còn về mùa đông lại có khi lạnh dưới 10 độ. Trong thời tiết khắc nghiệt như vậy khiến cho cuộc sống trở lên khó khăn hơn, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ dễ bị ốm, tấm lợp cách nhiệt trải dưới mái tôn góp phần cản lạnh cho gia đình bạn vào mùa đông, làm mát vào mùa hè, giảm nóng hiệu quả từ 8 – 20 độ C, và tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng đối với những chiếc điều hòa nhiệt độ.

 

3/ Giảm tiếng ồn từ 60-70%

Đặc biệt là giảm tiếng ồn trên mái tôn khi trời mưa, mang lại không gian sống thoải mái cho người sử dụng. Nếu bạn là nhà thơ, nhạc sĩ, hay đơn giản là thích sự yên tĩnh trong ngôi nhà thì đừng bỏ qua công dụng này.

 

4/ Giá thành rẻ, không cần phải bảo trì

Tấm lợp cách nhiệt trải dưới mái tôn đảm bảo hiệu quả sử dụng, đa dạng về chủng loại, thi công lắp đặt nhanh chóng và không cần bảo trì bảo dưỡng suốt thời gian sử dụng.

Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.

Liên hệ Hải Lâm - Nhà phân phối tấm lợp, vách ngăn cách âm, cách nhiệt tại 0905.999.900 để được tư vấn chi tiết!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  07 Nguyễn Khuyến - P. Hòa Khánh Nam - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng
  • Email: info@hailam.com.vn 
  • Hotline: 0905.999.900
  • Website: https://hailam.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhhailam