HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Sử dụng tôn lạnh để làm gì?

Tôn lạnh là gì: Là loại tôn gồm hợp kim nhôm kẽm, trong đó có nhôm 55%, kẽm 43,5% và silicon 1,5%. Nhôm và kẽm là thành phần chính nên tôn lạnh có khả năng chống ăn mòn tốt hơn rất nhiều so với các loại tôn mạ kẽm truyền thống. Đây cũng là vật liệu được nhiều chủ thầu lựa chọn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

 

 

Ưu điểm của tôn lạnh: Được cấu tạo từ hợp kim nhôm kẽm nên vật liệu có có khả năng chống lại các tác động từ môi trường sống, tạo ra màng ngăn cơ học bảo vệ không gian sống tốt hơn. Tôn lạnh rất ít bị ăn mòn, không đóng rêu dù sử dụng thời gian dài. Bề mặt tôn sáng bóng, phản xạ tốt ánh nắng mặt trời, điều hòa nhiệt độ tốt. Tôn lạnh được phủ hợp bảo vệ chống oxy hóa, giữ bề mặt sáng bóng lâu dài, ít bị trầy xước, bong tróc, tạo tính thẩm mỹ cho kiến trúc. Những công trình lựa chọn tôn lạnh để lợp mái thì nhiệt độ nhà ở thường thoáng mát, nhẹ nhàng. Về đêm, nhiệt được tỏa ra nhanh chóng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Ứng dụng của tôn lạnh: Tôn được sử dụng rộng rãi cho các công trình nhà ở hoặc công trình dân dụng như nhà xưởng, nhà kho, nhà tiền chế, nhà hàng, resort hoặc các công trình công nghiệp khác.

 

Giá tôn lạnh: Với những ưu điểm nổi trội, tôn lạnh được nhiều chủ thầu lựa chọn có các công trình mái tôn, dân dựng cho đến công trình công nghiệp. Tuy nhiên, thị trường có nhiều đơn vị bán tôn lạnh với giá quá cao, nơi lại có giá quá thấp, khiến chủ đầu tư không biết nên chọn mua nơi nào. Thậm chí một số nơi cung cấp tôn giả, kém chất lượng với mức giá tương đương tôn thật.