HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Những ưu điểm của thép ống

Giá cả phải chăng

Thép ống được tạo thành từ những nguyên liệu giá rẻ và dễ tìm kiếm, đồng thời sản xuất thép ống cũng khá đơn giản nên giá thành của sản phẩm này thường không cao. Bởi vậy để tiết kiệm chi phí xây dựng quý khách hàng cũng như nhà thầu nên lựa chọn sản phẩm này để tiết kiệm chi phí cho công trình đã và đang chuẩn bị xây dựng.

Phí bảo dưỡng thấp

Tuy thép ống có mức giá không cao nhưng độ bền của sản phẩm lại được đánh giá rất tốt. Với cấu trúc phân tử và sự kết cấu giữa các phân tử kim loại được liên kết một cách chặt chẽ nên sản phẩm có khả năng chịu áp lực rất tốt. Bởi vậy phí bảo dưỡng cho sản phẩm này thường không cao, rất tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Những ưu điểm của thép ống

Lớp phủ bền

Hiện tại các sản phẩm thép ống thường được mạ kẽm nhúng nóng, ưu điểm của lợp mạ kẽm nhúng nóng là kết hợp với lớp ống thép bên trong để tạo nên một sản phẩm có khả năng chống bào mòn, chống gỉ sét. Đặc biệt đối với những sản phẩm ống thép được xử lý tốt qua khâu làm sạch thì khả năng bám dính của lớp mạ kẽm và ống thép lại càng cao, càng bền bỉ.

Những ưu điểm của thép ống

Độ bền cao

Các sản phẩm thép ống được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A53 nên ống thép mạ kẽm có độ bền rất cao, có khả năng ngăn chặn được sự hình thành của lớp gỉ sắt trên bề mặt của thép. Sản phẩm thép ống thông thường đã có độ bền rất cao, nay lại kết hợp với lớp mạ kẽm bên ngoài sẽ giúp tăng thêm những khả năng bền bỉ khác, giúp tăng độ bền cho công trình mà bạn đang muốn xây dựng.

Tuổi thọ cao

Theo tính toán thì tuổi thọ của mỗi một sản phẩm là trên 50 năm đối với những công trình ở điều kiện thời tiết bình thường. Còn đối với những khu vực ven biển hoặc chịu ảnh hưởng của thời tiết như mưa gió và độ ẩm cao thì tuổi thọ trung bình của sản phẩm cũng có thể lên đến 30 năm.