HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Những lưu ý để có mái vòm từ vật liệu tôn lợp mái đẹp

Các khâu quan trọng trong cách làm mái tôn vòm

Để có được mái vòm từ tôn lợp mái đẹp cần lưu ý những vấn đề sau đây:

– Lựa chọn tôn lợp mái : Việc lựa chọn tôn lợp mái phù hợp được coi là phần quan trọng nhất trong việc làm mái tôn vòm. Phụ thuộc vào mức độ và nhu cầu của khách hàng cũng như chi phí bỏ ra  mà bạn chọn cách làm mái tôn vòm một cách hợp lý nhất. Tôn lợp mái khi làm mái vòm được uốn cong vì thế bạn nên bạn chọn những loại tôn nào có chất lượng tốt với mức độ vật lý và thiết kế phù hợp với nhu cầu này.

– Chuẩn bị mối nối dọc tấm tôn: Với những loại mái tôn khác thì thường chúng được nối lại bằng keo chuyên dụng, khi đưa vào quá trình thi công thì không thể đặt chúng vào các đỉnh vòm vì như thế chúng cực kỳ dễ bị tung ra khỏi mối nối, mất nhiều công để làm lại.

– Sắt thanh đỡ: Đây là phần hỗ trợ được làm từ thép chắc chắn với tác dụng chủ yếu là nâng đỡ phần tôn của mái vòm.

 

 

Những bước để thực hiện cách làm mái tôn vòm

Bước 1: Cần xếp những thanh thép phẳng và thật đều nhau, sau đó cần đặt chúng lên trên một tấm đệm hơi làm từ loại chất dẻo công nghiệp đặt trên nền của công trình.

Bước 2: Khi tạo được hình xong trên bề mặt phẳng thì dùng bê tông đổ lên trên, chờ một khoảng thời gian nhất định để giúp chúng đông đặc lại rồi bắt đầu gắn lại với nhau bằng dầm kim loại và dây thép. Khung và dây cáp cần chắc chắn sẽ giúp bạn đảm bảo việc an toàn cho toàn bộ sức nặng lên công trình. keo dán gạch đà nẵng

Bước 3: Bạn sử dụng tấm nệm được bơm đầy khí thì hình vòm mái tôn thì những tấm bê tông cũng theo đó được nâng lên cùng. Đây là một mẹo nhỏ để tạo độ cong cho các tấm bê tông mà không mất nhiều sức lực, kéo sợi dây cáp  căng lên để giúp chúng thành một khối thống nhất cho bạn. Những hình mái vòm này được tạo ra đơn giản như vậy, bạn chỉ việc tháo hơi của tấm nệm là kết thúc được cách tạo mái tôn..

Bước 4: Phủ một lớp thạch cao lên bề mặt của mái tôn vòm giúp mái  được chắc chắn hơn và đẹp hơn, giúp khả năng chịu lực cũng được tốt hơn cho mái của bạn.