HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Những lưu ý bạn cần biết khi lợp tôn nhà mái thái hiện đại ngày nay

Đo đạc tính toán rõ ràng

Khi thi công lợp tôn nhà mái thái thì bạn nên đo đạc tính toán cho thật chuẩn trước khi thi công. Độ dốc mái thái đẹp nhất là 30 độ, chiều xuôi mái tôn tối đa là 10m. Với những nhà mái thái có độ dốc 45 độ thì bạn có thể lựa chọn mái tôn có đội xuôi từ 10 cho đến 15m. Bạn nên lợp một hàng dưới thật chuẩn sau đó lợp dần lên trên.

Để lợp tôn mái thái chuẩn nhất thì bạn nên lợp từ phải sang trái và từ dưới lên trên. Bạn hãy chú ý khoảng cách của các ngói đều vừa đủ, không được khít quá hay cách xa quá.

Khi lợp tôn mái thái bạn nên cẩn thận khi bước trên tôn để tránh vỡ tấm lợp và sự an toàn của bản thân. Sau khi lợp xong thì nên vệ sinh cho mái, bạn hãy lấy khăn lau chùi để mái khi đã hoàn thành xong. Để mái thái được đẹp hơn cũng như bảo vệ tốt cho mái thì bạn có thể dùng sơn quét cho mái nhé.

 

Lên bản thiết kế rõ ràng

Bản thiết kế chính là lõi bên trong của một công trình, nếu thiếu đi giai đoạn này, các bước thi công sau sẽ rất vất vả và lộn xộn. 

Lên bản thiết kế rõ ràng chính là bước đi đầu tiên cho công trình lợp tôn nhà mái thái. Bản thiết kế phải chuẩn chỉnh, đo đạc cho phù hợp với căn nhà, diện tích mái tôn ra sao, diện tích diềm mái thái thế nào, đôi khi kiến trúc mái thái sẽ hơi khác so với mái nhà truyền thống cho nên bạn cần một kiến trúc sư có kinh nghiệm thiết kế nhà mái thái.

Hơn thế nữa, mái tôn cũng là một loại vật liệu lợp mái phổ biến, nên những yêu cầu về phụ kiện cũng không có khó khăn gì khi tìm kiếm.