HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

MÀU MÁI TÔN NHÀ BẠN MANG Ý NGHĨA GÌ THEO QUAN NIỆM PHONG THỦY?

Màu sắc hài hòa, hợp phong thủy – bí quyết mái nhà đẹp đúng chuẩn
Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, màu sắc và tâm lý của con người có sự liên quan chặt chẽ với nhau. Vì thế, sự kết hợp màu sắc một cách hài hòa và cân bằng sẽ mang lại hiệu ứng tích cực, cải thiện tâm trạng của gia chủ.

Nhà là nơi sinh sống gắn bó lâu dài với mỗi người. Vì thế, việc đảm bảo hài hòa màu sắc ngôi nhà với không gian sống bên trong và môi trường xung quanh bên ngoài là điều cần thiết, kể cả mái nhà. Một căn nhà đẹp hài hòa, cân bằng giữa các yếu tố sẽ mang lại tâm lý tích cực và thoải mái cho các thành viên sống trong gia đình.

 

Màu sắc mái tôn nhà bạn mang thông điệp gì?
Sự phong phú về chủng loại, kiểu dáng, đa dạng về màu sắc của tôn lợp mái nhà trên thị trường, đem lại nhiều lựa chọn cho gia chủ. Màu mái tôn được chăm chút lựa chọn, có chủ ý nhằm mang thông điệp riêng của chủ nhân của ngôi nhà.

 

Chọn màu sắc theo phong thủy ngũ hành theo mệnh gia chủ đang được ưa chuộng hiện nay. 

  • Gia chủ mệnh Hỏa thường chọn tôn màu đỏ, thể hiện tính nhiệt huyết năng động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. 
  • Với tính cách thật thà chất phác, trầm tĩnh, cẩn thận, đầy bao dung tha thứ và đáng tin cậy, gia chủ mệnh Thổ thường chọn màu nâu đất làm màu tôn hoặc màu sơn nhà.
  • Tôn màu xanh dương màu đại diện cho bầu trời và biển cả, thể hiện sự rộng lớn, khả năng thích nghi với hoàn cảnh, tính cách năng động, và đôi lúc cũng trầm tĩnh như dòng nước lúc nhẹ nhàng êm ả, khi dữ dội sóng trào, là màu tôn mà các gia chủ mệnh Thủy yêu thích.
  • Tôn màu xám khá được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đẹp sang trọng. Màu xám đem lại cho người nhìn sự vững chắc giống gia chủ mệnh Kim là người sống kiên định, có ý chí quyết đoán và luôn giữ thái độ tập trung cao vào mục tiêu đã định.
  • Tôn màu xanh lá – màu của hy vọng, của sự tươi mới, của sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên, là màu tôn mà nhiều gia chủ, đặc biệt là gia chủ mệnh Mộc dùng để lợp mái.