HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Mái nhà lợp tôn lạnh có mát thật không?

Tôn lạnh là gì?

Tôn lạnh là những tấm thép cán nguội được mạ hợp kim nhôm kẽm qua quá trình nhúng nóng liên tục, với thành phần lớp mạ có tỉ lệ thông thường 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon.

Ưu điểm của tôn lạnh

  • Độ bền cao: với lớp mạ hợp kim nhôm kẽm, tôn lạnh có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, rỉ sét hiệu quả. Mái nhà lợp tôn lạnh có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với tôn mạ kẽm trong cùng điều kiện.
  • Khả năng kháng nhiệt lớn: tôn lạnh là vật liệu lợp mái có khả năng kháng nhiệt hiệu quả hiện nay. Ban ngày, tôn lạnh có khả năng phản nhiệt tốt, giúp giảm nhiệt mái nhà đáng kể. Ban đêm, là vật liệu nhẹ, có khả năng tỏa nhiệt lượng ra nhanh hơn, không khí trong nhà thoáng mát, mang lại không gian sống hoàn hảo.

Mái nhà lợp tôn lạnh có mát không?

Với những ưu điểm đã được chứng thực từ các nhà thầu và nhiều khách hàng, tôn lạnh được tin tưởng lựa chọn làm vật liệu lợp mái cho hàng ngàn công trình trên cả nước. Khả năng giảm nhiệt tốt của tôn lạnh được chứng nhận qua các nghiên cứu và thí nghiệm nghiêm ngặt của các hãng sản xuất tôn, đồng thời được kiểm chứng thực tế bởi các nhà thầu và đơn vị thi công lớn. Tùy thuộc vào trình độ phát triển của các thương hiệu tôn (tôn seamlock), mà sử dụng tôn lạnh có thể giảm nhiệt độ mái tôn xuống từ 2 – 5 độ C, giúp mái nhà mát hơn.

Theo phản hồi của khách hàng sử dụng tôn lạnh lợp mái, với thời tiết nhiệt độ cao, ngoài trời oi bức khó chịu nhưng ở trong nhà thoáng mát, dễ chịu hơn hẳn. Có một số trường hợp không cần sử dụng quạt máy hay điều hòa để làm mát.

Đối với các nhà thầu khi thi công lợp tôn lạnh giữa trời nắng nóng, khi sờ vào tấm tôn lạnh có cảm giác mát hơn hẳn các dòng tôn lợp mái (tôn cliplockkhác. Chính vì thế, lợp tôn lạnh giúp giảm nhiệt mái nhà hiệu quả. Đừng ngần ngại hãy sử dụng tôn lạnh cho nhà bạn ngay!

Tuy nhiên khi lựa chọn tôn lạnh cho công trình, hãy chú ý đến chất lượng sản phẩm, thương hiệu và độ uy tín nhé