HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Mách bạn cách chọn loại tôn cho mái nhà theo từng chức năng công dụng

1. Chọn tôn theo chất lượng và thương hiệu uy tín

Đây là điều mà các gia chủ cần chú ý đầu tiên khi chọn tôn lợp mái cho công trình. Khi chọn tôn lợp mái chất lượng có thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo độ bền và tuổi thọ mái nhà, đồng thời góp phần hoàn thiện các chức năng khác. Với các thương hiệu uy tín, gia chủ không chỉ chọn được tôn chất lượng mà còn được hưởng chế độ bảo hành cho các sản phẩm, đồng thời được tư vấn tận tình về cách sử dụng và bảo trì, bảo dưỡng tôn lợp tốt hơn.

 

2. Chọn tôn theo công dụng và tính năng

Mái nhà là phần quan trọng không chỉ che nắng mưa mà còn tạo dáng thẩm mỹ cho ngôi nhà, quan trọng hơn là che chở cuộc sống của chúng ta. Vì thế, khi chọn vật liệu lợp mái gia chủ cần phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau nhằm tối đa hóa lợi ích của mái nhà.

Bên cạnh yếu tố bền chắc, cần lưu ý đến yếu tố thẩm mỹ và khả năng phản xạ nhiệt tốt của vật liệu giúp mái nhà mát mẻ, đồng thời giảm chi phí sử dụng năng lượng làm mát, tiết kiệm chi phí. Nếu chọn sai vật liệu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của gia chủ khi mới vài ba năm mái nhà đã xuống cấp, phai màu, bên cạnh đó việc thay thế mái nhà là điều không hề đơn giản, vì thế cần thận trọng đừng vì những tiết kiệm chút ít trước mắt mà quên đi hậu quả và sự tốn kém hơn nhiều chỉ sau vài năm sử dụng.


3. Chọn tôn theo gu thẩm mỹ sang trọng và sành điệu

Khi xây nhà ở dạng nhà cấp 4, biệt thự vườn, nhà phố hay khu nghỉ dưỡng, ngoài chức năng chính là lớp phủ che chắn cho công trình, phần mái còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nét kiến trúc tổng quan, gu thẩm mỹ cũng như phong cách sống của gia chủ.

Tùy vào yêu cầu của từng công trình để có lựa chọn màu sắc và kiểu dáng tôn phù hợp. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy đang là xu hướng trong tất cả các ngành hiện nay trong đó có xây dựng. Đặc biệt với tâm lý người Á Châu trong đó có Việt Nam, yếu tố này lại được quan tâm hơn cả. Việc chọn lựa màu tôn theo phong thủy thủy ngũ hành không chỉ giúp gia đình vượng khí, may mắn, phước lộc mà còn tăng thẩm mỹ cho các công trình.

 

Mời quý khách tham khảo các sản phẩm tôn lợp tại Hải Lâm: http://hailam.com.vn/san-pham