HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

LỜI KHUYÊN CHỌN MÀU TÔN PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI QUÝ DẬU

Vận mệnh gia chủ Quý Dậu theo phong thủy

Tuổi Quý Dậu có năm sinh theo dương lịch là 1993, năm âm là Quý Dậu. Là những người mang Kim (Kiếm phong Kim – Vàng trong kiếm).

 

Tử vi Quý Dậu - cơ sở chọn màu tôn phong thủy

Tử vi Quý Dậu – cơ sở chọn màu tôn phong thủy

 

Tuổi Quý Dậu là những người có tính cách trung thực, cởi mở nhưng đôi khi thẳng thắn tới mức lạnh lùng, cần cù, tháo vát nhưng họ lại thường nóng nảy, bướng bỉnh. Rất có tài quan sát, nhận xét của họ thường khá tỉ mỉ, chính xác. Tuổi Quý Dậu khá bền bỉ và không dễ bị người khác bắt nạt. Thông thường, họ biết mình muốn gì và sẽ nỗ lực hết sức để đạt được điều đó.

Một điểm đặc biệt khác của người Quý Dậu là sự trung thành, rất ghét tính không thành thật hoặc sự nhạo báng dưới bất kỳ hình thức nào. Là người bạn tận tụy, đáng tin cậy, biết giữ lời hứa, họ luôn là những địa chỉ để bạn bè tìm kiếm lời khuyên hay sự giúp đỡ.

Chính những điều này thể hiện rõ vấn đề chọn màu sắc của người Quý Dậu, bao gồm cả màu tôn lợp mái.

 

Lời khuyên chọn màu tôn phong thủy cho người Quý Dậu

Quý Dậu là những người mang mệnh Kim. Theo quan niệm phong thủy, người mệnh Kim sẽ hợp với màu sắc của hành Kim và hành Thổ do “Thổ sinh Kim”, là các màu sắc tương sinh và tương hợp. Vậy khi chọn tôn lợp mái, người Quý Dậu nên chọn các màu sau đây:

  • Tôn màu xám: đây là màu sắc tương hợp với gia chủ Quý Dậu, là màu của sự rõ ràng, khách quan, trung lập, phần nào thể hiện tính cách trung thực và cởi mở họ.
  • Tôn màu nâu đất: là màu sắc đại diện cho hành Thổ, màu sắc tương sinh với tuổi Quý Dậu, thể hiện sự tin cậy, tính kiên định và sự chân thật.
  • Tôn màu vàng: là màu sắc thuộc hành Thổ, hợp phong thủy với người Quý Dậu, thể hiện niềm vui, sự ấm áp, và rộng mở.

Ngoài ra, khi chọn màu tôn lợp mái, gia chủ nên tránh những màu sắc không hợp phong thủy nhằm tránh mang những điều không may mắn vào tổ ấm mình. Do Hỏa khắc Kim nên gia chủ Quý Dậu nên tránh tôn màu đỏ, tôn màu tím. Bên cạnh đó, “Kim sinh Thủy” nên tôn màu xanh dương, tôn màu xám đen gia chủ Quý Dậu nên hạn chế sử dụng, sẽ làm hao mòn và cạn kiệt tài nguyên của Kim.

Việc áp dụng màu sắc phong thủy vào các sản phẩm tôn lợp mái không còn xa lạ. Các gia chủ dễ dàng chọn màu tôn hợp phong thủy.