HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

LỜI KHUYÊN CHỌN MÀU TÔN PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI GIÁP TÝ

Ý nghĩa của phong thủy trong cuộc sống

Phong thủy có vai trò lớn trong cuộc sống, tuy nhiên chỉ có tác dụng hỗ trợ và cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận.

 

Phong thủy có ý nghĩa lớn trong cuộc sống

Phong thủy có ý nghĩa lớn trong cuộc sống

 

Phong thủy trong cuộc sống có vai trò quan trọng trong việc cải thiện không gian sống, làm việc, mang lại sức khỏe, thịnh vượng, hạnh phúc. Khi cần thay đổi người ta sẽ tạo sự cân bằng, hòa hợp trong nhà hoặc nơi làm việc để duy trì mối quan hệ, sức khỏe, tài chính được hài hòa hơn.

Theo quan niệm từ xa xưa, thành công đạt được là sự kết hợp của 3 yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa. “Nhân hòa” là chính bản thân chúng ta, “địa lợi” là phong thủy. Từ đó, chứng minh vai trò quan trọng của phong thủy.

Phong thủy hiện nay được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống trong đó có xây dựng nhà ở. Không chỉ hướng nhà, địa thế đất đai, màu sắc mái nhà cũng được chú trọng. Màu tôn hợp với mệnh gia chủ sẽ mang đến tiền tài, may mắn cho chủ nhân, gia đình hòa thuận, không khí sống giữa các thành viên luôn đầm ấm, thoải mái. Trái lại, nếu màu tôn không hợp phong thủy có thể ảnh hưởng không tốt tới tiền tài, công danh của gia chủ. Gia đình lục đục, các thành viên luôn bực bội, nóng nảy mất đoàn kết.

 

Tử vi tuổi Giáp Tý

Giáp Tý là những người có năm sinh dương lịch 1984, năm âm lịch là Giáp Tý, mang mệnh Kim (Hải trung Kim  – Vàng giữa biển).

Giáp Tý 1984 (Ốc Đính Chi Thử – chuột trên nóc nhà) là những người thông minh, giỏi việc sắp xếp, có sự nhanh nhạy, dễ thích nghi với nhiều sự thay đổi. Người tuổi Giáp Tý có ý chí quyết đoán, kiên định và luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu của mình.

Tuổi Giáp Tý mang mệnh Kim nên rất thích hợp với các màu trắng, vàng thuộc hành Kim và màu nâu, nâu đất, vàng đất là các màu tương sinh thuộc hành Thổ (do Thổ sinh Kim).

Màu đỏ, hồng, tím, xám đen, xanh dương là các màu gia chủ Giáp Tý nên tránh vì đây là các màu kỵ, tương khắc với mệnh của gia chủ.

 

Lời khuyên chọn màu tôn phong thủy cho người Giáp Tý

Theo quan niệm phong thủy, các màu hợp phong thủy với gia chủ Giáp Tý là các màu sắc tương hợp và tương sinh với mệnh gia chủ. Còn các màu tương khắc nên tránh. Do vậy, khi chọn tôn lợp mái, gia chủ Giáp Tý nên chọn các màu sau:

  • Tôn màu xám trắng: đây là màu tôn hợp phong thủy cho gia chủ Giáp Tý, mang lại nét đẹp sang trọng cho mái nhà.
  • Tôn màu vàng: màu đại diện cho hành Kim, rất phù hợp cho người tuổi Giáp Tý mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp, giàu sang, sung túc, thịnh vượng.
  • Tôn màu nâu đất: là màu đại diện cho hành Thổ có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim, rất phù hợp với gia chủ Giáp Tý.

Ngoài ra, tôn màu xanh dương, tôn màu xám đen các gia chủ Giáp Tý nên hạn chế, tránh mang những điều không tốt vào gia đình mình.