HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Kinh nghiệm lựa chọn mái tôn đẹp cho từng kiểu thiết kế công trình

1. Chọn Mái Tôn Đẹp cho Biệt Thự

  • Không chọn tôn lợp mái theo số đông: Nhiều gia chủ thường chọn tôn lợp mái theo số đông, điều này hoàn toàn không đúng bởi mỗi công trình biệt thự sẽ phù hợp với mỗi loại khác nhau, phù hợp và đảm bảo kết cấu. Đôi khi trong cùng một thương hiệu, các sản phẩm tôn cũng có sự khác nhau về chất lượng. Vì thế cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn tôn lợp mái nào. Hầu hết các mẫu nhà biệt thự đều mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, vì thế các loại tôn có tạo hình sóng ngói lợp lên mang vẻ đẹp y như ngói thật là lựa chọn tuyệt vời mà các gia chủ có thể tham khảo.
  • Chọn tôn dựa vào tính năng: Bên cạnh màu sắc, hình dáng theo sở thích của bản thân, gia chủ nên quan tâm tới tính năng của tôn lợp mái. Mỗi loại tôn có một tính năng ưu việt riêng, gia chủ có thể tham khảo ý kiến của các chủ thầu đơn vị thi công hoặc những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lựa chọn vật liệu xây dựng.
  • Tính đúng diện tích mái cần lợp tôn để ước tính số lượng tấm tôn phù hợp tránh lãng phí và tiết kiệm tối đa chi phí tốt hơn.

 

 

2. Chọn Mái Tôn cho Nhà Phố
Từ xưa, những căn nhà phố với không gian hẹp bề ngang thường sử dụng bê tông để đổ mái bằng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng cùng với các tác động của thời tiết, các hiện tượng co ngót, nứt gãy, rêu mốc xuất hiện gây ra hiện tượng thấm dột vào không gian trong nhà gây ra nhiều phiền toái cho gia chủ, đồng thời làm mất giá trị thẩm mỹ ngôi nhà rất nhiều. Vì thế, chọn tôn để lợp mái đang là xu hướng hiện nay cho các gia chủ ở khu vực đô thị. Với độ bền cao và khả năng giảm nhiệt tốt, các sản phẩm tôn lạnh màu sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

  • Tôn lợp mái với trọng lượng nhẹ giúp giảm áp lực của hệ thống mái lên khung và móng của nhà phố, những vùng có nền đất yếu có không còn phải e ngại khi xây nhà phố.
  • Màu sắc đa dạng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình nhà phố.
  • Sử dụng tôn lợp giúp khắc phục các nhược điểm do mái bê tông gây ra như nứt gãy, co ngót gây thấm dột.
  • Hiện nay, với công nghệ hiện đại các sản phẩm tôn lợp có độ bền màu giúp mái nhà phố luôn bền đẹp như mới dù trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Đồng thời, màu sắc đa dạng đáp ứng sở thích của các gia chủ.
  • Ngoài ra, cùng với việc khéo léo trong thiết kế khi tạo ra các khoảng không gian để trồng cây xanh tạo không gian sống thoáng mát, trong lành và hòa mình vào thiên nhiên giữa chốn đô thị chật chội.

Ngoài ra, cùng với việc khéo léo trong thiết kế khi tạo ra các khoảng không gian để trồng cây xanh tạo không gian sống thoáng mát, trong lành và hòa mình vào thiên nhiên giữa chốn đô thị chật chội.