HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Chọn mái nhà cách nhiệt mùa nắng nóng

Không phải tất cả các loại vật liệu cách nhiệt đều tương thích với tất cả các loại mái nhà. Ví dụ, Polystyrene giãn nở và đùn ép không nên tiếp xúc trực tiếp với nhiệt dẻo polyvinyl clorua, màng đơn lớp. Ngoài ra, màng biến đổi-bitum và màng xây dựng lên thường không được khuyến khích sử dụng trực tiếp cho các tấm cách nhiệt bọt nhựa,…Bên cạnh đó, sản phẩm mái lợp cách nhiệt cũng phải đáp ứng các yêu cầu và phù hợp với đặc thù khí hậu nắng nóng với cường độ mạnh như nước ta.


Trong số các vật liệu chống nóng trên thị trường hiện nay có thể kể đến tấm lợp kim loại Tôn mát. Tấm lợp Tôn mát là một giải pháp lợp bền vững, phù hợp với kết cấu của nhiều công trình xây dựng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ nhờ sự đa dạng về màu sắc và kết cấu. Thêm vào đó, tấm lợp Tôn mát còn có tính năng chống nóng và làm mát cho ngôi nhà cực hiệu quả. Sử dụng Tôn mát còn giúp tiết kiệm chi phí năng lượng lên đến 40%, tùy thuộc vào từng khu vực địa lý.
Việt Nam có khí hậu nhiệt đới, ẩm ướt, chịu ảnh hưởng của gió… Do đó, việc lựa chọn vật liệu lợp mái cần đáp ứng tiêu chí: Sử dụng vật liệu mặt ngoài để giảm khả năng hấp thụ nhiệt, tăng khả năng phản xạ và khả năng bức xạ nhiệt; vật liệu bề mặt có cấu tạo đặc biệt để chịu được nhiệt độ cao do mặt trời nung nóng, thiêu đốt mạnh. Các loại mái lợp có khả năng chống nóng tốt như tôn mát sẽ làm giảm đáng kể chi phí làm mát cho công trình xây dựng nhờ khả năng phát xạ bức xạ mặt trời lên đến 90%. Nhờ đó, giúp ngôi nhà mát hơn và còn tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện rất đáng kể trong mùa nắng nóng.