HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Chọn loại sóng tôn lợp mái phù hợp với đặc trưng từng loại công trình

Các dạng sóng tôn

Tôn lợp mái sóng tròn: Đây  là kiểu dập sóng đã được sử dụng từ rất lâu, hiện nay thì có rất ít công trình lợp mái tôn sóng tròn do công năng sử dụng không cao và giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại cũng không đẹp so với  tôn sóng vuông

Tôn lợp mái sóng công nghiệp (sóng thưa: 5 sóng, 6 sóng): Đây  là kiểu dập sóng có từ 5 – 6 sóng trên 1 khổ tôn. Với kiểu dập sóng này thì thường được ứng dụng trong những công trình nhà xưởng, nhà kho hay là những công trình có diện tích mái rộng, đôi khi cũng được sử dụng cho các công trình nhà ở có phong cách hiện đại.

Ưu điểm của loại tôn lợp này chính  là giá thành rẻ hơn những kiểu dập sóng khác, thoát nước rất tốt và mỹ quan tương đối phù hợp với phong cách công nghiệp, nhà xưởng. Nhược điểm của nó là khả năng chịu lực lên mái thấp hơn, đặc biệt là dễ gây ra tiếng ồn khi trời mưa.

Tôn lợp mái sóng dân dụng (sóng dày: 9 sóng, 11 sóng) Đây là kiểu dập sóng thường được sử dụng trong những công trình mái tôn lợp nhà ở, mái hiên, nhà phố, nhà cao tầng hay vách ngăn. Kiểu dập sóng có ưu điểm là khả năng thoát nước nhanh,  chịu lực tốt, giảm tiếng ồn hiệu quả do trời mưa, hình thức thẩm mỹ khá thông dụng, dễ sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Tôn lợp mái dạng sóng giả ngói: Đây là loại tôn thường thấy được sử dụng lợp mái các công trình nhà ở, biệt thự, trường học hay các khu du lịch, … những công trình mang phong cách kiến trúc truyền thống, có vẻ đẹp sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. 

Tôn giả ngói được đánh giá cao bởi mang đến yếu tố thẩm mỹ, dễ dàng sử dụng cho những phong cách nhà từ cổ điển đến hiện đại.

Lựa chọn tôn lợp mái theo nhu cầu sử dụng

Cách phân loại này là cách phân loại tôn lợp mái phù hợp với từng nhu cầu nhất định của người sử dụng.

Đối với những công trình mái hiên, vách ngăn thông thường thì thường không yêu cầu cao về khả năng chống nóng người ta thường sử dụng tôn 1 lớp. 

Đối với những công trình lợp mái nhà, bạn nên sử dụng  tôn cách nhiệt. Tôn cách nhiệt là loại vật liệu lợp mái tiên tiến. Nó là sự kết hợp của tôn lạnh màu bền vững với lớp cách nhiệt Polyurethane (PU) chống nóng, chống ồn, và lớp bạc mặt sau giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà sử dụng mái tôn cách nhiệt thay cho tấm trần. 

Sử dụng tôn cách nhiệt chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, gọn nhẹ, dễ lắp đặt mà vẫn đạt hiệu quả cách nhiệt cao nhất cho mọi công trình từ nhà ở cho đến nhà xưởng.

Ngày nay, khi nhu cầu chống cháy cho các công trình, kho tàng, nhà xưởng ngày càng được nhiều người quan tâm, sản phẩm tôn cách nhiệt chống cháy ngày càng được khách hàng yêu thích vì khả năng cùng những ưu điểm đặc biệt của nó.

Chọn tôn lợp mái nhà theo màu sơn và công nghệ sơn mạ

Tôn lợp mái là loại vật liệu rất đa dạng về màu sắc vì thế khiến cho người sử dụng rất dễ lựa chọn cho mình màu tôn phù hợp với sở thích, phong cách của công trình hay về yếu tố phong thủy của chủ công trình.

Chất lượng lớp sơn mạ màu  chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền màu cùng như khả năng chống ăn mòn, gỉ sét của tôn. Khách hàng nên sáng suốt lựa chọn những thương hiệu tôn uy tín, có cam kết bảo hành chính hãng phù hợp và lâu dài để cho công trình mái tôn của bạn luôn bền và đẹp, cùng như được an tâm hơn khi sử dụng.

Giải pháp sử dụng tôn lợp mái cho công trình hiện đang là giải pháp lợp mái tiên tiến và hiện đại nhất, có nhiều ưu điểm so với lợp mái ngói truyền thống như: đẹp, bền, dễ dàng lắp đặt – tháo dỡ – sửa chữa – vận chuyển nhanh chóng, giá thành rẻ, chống nóng, chống ồn tốt hơn, màu sắc và kiểu dáng đa dạng.