HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Cấu tạo của mái tôn

1. Hệ thống khung


Đây sẽ chính là phần phải chịu tải trọng lớn nhất bao gồm sắt hộp và ống sắt. Nếu muốn quyết định lựa chọn loại vật liệu này để thi công trong các công trình có diện tích và mặt bằng lớn thì cần hết sức lưu ý rằng phần khung bắt buộc phải phù hợp và đảm bảo độ chắc chắn vì như thế mới có thể chịu được mọi ảnh hưởng, khó khăn mà thời tiết mang lại.

 

Cấu tạo của mái tôn

 

2. Hệ thống kèo và khung lợp


Dựa theo từng thông số về diện tích lợp tôn, hay mục đích sử dụng của người mua và tính chất công trình mà hệ thống kèo và tôn lợp thì mái dầm cũng sẽ có độ lớn tương ứng để đáp ứng hết công năng và mang lại hiệu quả sử dụng tối đa.

 

3. Hệ thống ốc vít


Muốn đảm bảo độ bền chắc cho mái tôn, bạn cần nên có lựa chọn ưu tiên đối với ốc vít được làm bằng inox mạ crome tại sao lại lựa chọn loại ốc vít này cũng bởi vì nó có ưu điểm tốt là vừa có độ cứng cao và khả năng chịu ăn mòn tốt nhất. Đồng thời hệ thống roong cao su chắc chắn phải khít nhằm hạn chế nước mưa thấm vào.Cuối cùng, muốn có một hệ thống có thể chống chịu được mưa bão thì trong quá trình tiến hành lợp tôn nên chú ý cần sử dụng thêm keo kết dính.