HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Các loại tôn màu ưa thích hiện nay

Tôn màu xanh dương: Các nhà phố hiện đại tại khu vực trung tâm thành phố thường ưu tiên lựa chọn tôn màu xanh dương. Gam màu lạnh giúp giảm bớt khí nóng oi bức, đặc biệt là những khu vực có ít cây xanh, hoặc nhà cửa san sát nhau. Tôn màu xanh dương nhiều gia chủ yêu thích vì việc tăng tính thẩm mỹ, giúp ngôi nhà có vẻ đẹp hiện đại, thời thượng.

 

Tôn màu đỏ: Nằm trong danh sách các loại tôn màu ưa thích hiện nay chính là tôn màu đỏ, màu sắc quyền lực và nổi bật. Theo một vài quan niệm Á Đông, màu sắc tôn phù hợp với gia chủ sẽ mang lại những điều may mắn, tốt lành. Màu đỏ quyền lực, đầy năng lượng biểu hiện cho sự thịnh vượng và trường tồn. Loại tôn màu này thường được sử dụng cho những căn biệt thự có không gian rộng lớn, thoáng đãng.

 

 

Tôn màu xanh ngọc: Nếu anh chị là người yêu thích không gian sống nhẹ nhàng, cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhoài thì tôn màu xanh ngọc là lựa chọn lý tưởng. Loại tôn này tạo cảm giác lịch lãm, giảm bớt nhiệt độ môi trường bên ngoài. Ngôi nhà lợp tôn màu xanh ngọc có vẻ đẹp khác biệt, quý phái và nổi bật so với kiến trúc xung quanh.

 

Tôn màu xám bạc: Màu xám bạc thuộc hành Kim, là một trong các loại tôn màu ưa thích hiện nay dành cho những căn biệt thự theo phong cách phương Tây. Màu sắc nền nã này tạo nên sự hiện đại, lịch lãm, vẻ đẹp tinh tế cho kiến trúc. Những ai mong muốn có không gian sống hiện đại nhưng vẫn nhẹ nhàng, ít bị ảnh hưởng bởi xu hướng thẩm mỹ nên lựa chọn loại tôn màu này.