HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Bí quyết chọn tôn lợp mái cho nhà hàng mà ai cũng phải biết

1. Các tiêu chí lựa chọn tôn lợp mái cho nhà hàng

tôn lợp mái cho nhà hàng

Khi chọn mua tôn lợp mái cho nhà hàng, bạn nên lưu ý đến một số tiêu chí dưới đây để đảm bảo được chất lượng cũng như tính năng bền đẹp cho tổng thể công trình:

Giá trị thẩm mỹ cao: nhà hàng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện tập trung nhiều người qua lại, bởi vậy bạn nên chọn những sản phẩm tôn đạt tiêu chuẩn đẹp bên cạnh các tính năng kỹ thuật hay công nghệ. Một công trình lợp mái nhà hàng có giá trị thẩm mỹ cao, sẽ giúp cho nhà hàng của bạn dễ tạo được điểm nhấn cũng như thu hút người nhìn hơn. 

Đặc tính chống nóng, chống bám bụi tốt: do đặc trưng nằm trong vùng khí hậu nóng ẩm quanh năm, cộng thêm việc nhà hàng là nơi tập trung các hoạt động và sự kiện đông người nên rất cần một không gian sinh hoạt chung thoáng đãng và mát mẻ vào ngày hè oi nóng. Bởi vậy, khi chọn tôn lợp mái nhà hàng, bạn nên cân nhắc đến việc sử dụng dòng tôn giảm nhiệt để chống nóng, hạn chế sự hấp thụ của lượng nhiệt mặt trời vào bên trong nhà hàng. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chọn mua những sản phẩm tôn lợp mái có bề mặt sáng bóng, dễ dàng rửa trôi các bụi bẩn sau cơn mưa nhằm tiết kiệm thời gian vệ sinh và bảo trì mái.

Giá cả hợp lý: trước khi chọn mua tôn lợp mái bạn cần tham khảo giá cả sản phẩm ở nhiều nơi để tìm được một mức giá hợp lý và phải chăng nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng của tôn lợp. Một lưu ý cho bạn là hãy chọn mua tôn lợp mái ở những địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng và gần với công trình nhà hàng để có thể tiết kiệm được nguồn chi phí vận chuyển tối đa.

Mời quý khách tham khảo các sản phẩm tôn lợp Hải Lâm tại: http://hailam.com.vn/san-pham

2. Khi lợp mái nhà hàng cần lưu ý điều gì?

Tôn lợp mái là một loại vật liệu quan trọng với lối kiến trúc ngoại thất của nhà hàng để mang tới điểm nhấn và phong cách thiết kế với người nhìn. Bởi vậy, khi mua tôn lợp mái cho nhà hàng bạn nên lưu ý đến một số điều dưới đây:

  • Tính toán chính xác phần diện tích mái cần lợp, để mua số lượng tôn lợp mái cho nhà hàng sao cho phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí cũng như tránh gây lãng phí.
  • Chọn kiểu dáng tôn lợp mái phù hợp với kiến trúc tổng thể của công trình cũng như sở thích của chủ nhà hàng.
  • Chọn lựa màu tôn lợp mái phù hợp với thiết kế của nhà hàng, một số màu sắc tôn thường hay sử dụng như màu ghi xám, màu trắng sữa, màu đỏ đậm, màu xanh đen kim cương hay đỏ kim cương. Bên cạnh đó cũng nên chọn màu sắc tôn sao cho hợp với bản mệnh của người chủ nhà hàng để có thể đem lại nhiều vận may, tài lộc và phú quý trong kinh doanh.