HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

BÍ KÍP CHỌN MÀU TÔN HỢP PHONG THỦY CHO GIA CHỦ TUỔI TÝ NĂM 2020

Đối với gia chủ Nhâm Tý 1972

Gia chủ Nhâm Tý sinh năm 1972 mang mệnh Mộc, vì thế chịu ảnh hưởng từ các yếu tố của hành Mộc.

 

 

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ mệnh Mộc hợp với các màu sắc tương hợp với hành Mộc và màu sắc tương sinh thuộc hành Thủy do Thủy sinh Mộc. Vì thế, khi chọn tôn lợp mái gia chủ Nhâm Tý nên chọn các màu sau:

  • Tôn màu xanh lá cây: đây là màu bản mệnh của gia chủ Nhâm Tý mệnh Mộc, mang lại nhiều sức khỏe và sự nghiệp thành công.
  • Tôn màu xanh dương, tôn màu xám đen: là các màu sắc thuộc hành Thủy, màu tương sinh với hành Mộc, hợp phong thủy cho gia chủ Nhâm Tý mang lại nhiều may mắn cho năm 2020.

Ngoài ra, khi chọn màu tôn gia chủ Nhâm Tý nên tránh tôn màu xám ghi thuộc hành Kim do Kim khắc Mộc và tôn màu đỏ, tôn màu tím thuộc hành Hỏa do Mộc sinh Hỏa sẽ làm hao mòn nguồn tài nguyên của Mộc.

 

Đối với gia chủ Giáp Tý 1984

Gia chủ Giáp Tý sinh năm 1984 mang mệnh Kim, vì thế chịu ảnh hưởng từ các yếu tố của hành Kim.

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ mệnh Kim hợp với các màu sắc tương hợp với hành Kim và màu sắc tương sinh thuộc hành Thổ do Thổ sinh Mộc. Vì thế, khi chọn tôn lợp mái gia chủ Giáp Tý nên chọn các màu sau:

  • Tôn màu xám ghi: là màu tôn bản mệnh cho gia chủ Giáp Tý mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và đón nhiều tài lộc vào ngôi nhà, nhất là vào năm 2020.
  • Tôn màu vàng đất, tôn màu nâu đất: là các màu thuộc hành Thổ có mối quan hệ tương sinh với gia chủ mệnh Kim do Thổ sinh Kim theo ngũ hành.

Cũng giống gia chủ Nhâm Tý, khi chọn tôn lợp mái gia chủ Giáp Tý nên tránh tôn màu đỏ do Hỏa khắc Kim và tôn màu xanh dương, tôn màu xám đen thuộc hành Thủy do Kim sinh Thủy, sẽ làm cạn kiệt tài nguyên của Kim.

 

Đối với gia chủ Bính Tý 1996

Gia chủ Bính Tý sinh năm 1996 mang mệnh Thủy, vì thế chịu ảnh hưởng từ các yếu tố của hành Thủy.

 

 

Theo phong thủy ngũ hành, gia chủ Bính Tý nên chọn màu sắc thuộc hành Thủy và màu sắc tương sinh thuộc hành Kim. Vì thế, màu tôn các gia chủ Bính Tý nên chọn gồm:

  • Tôn màu xanh dương, tôn màu xám đen: đây là 2 màu bản mệnh mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ Bính Tý và sức khỏe dồi dào cho các thành viên trong gia đình.
  • Tôn màu xám ghi: là màu tôn tương sinh với gia chủ mệnh Thủy mang lại nhiều may mắn do Kim sinh Thủy.