HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

“BÀI THỦY – CÁCH NHIỆT – TRIỆT LÔI” – 3 YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG PHONG THỦY MÁI TÔN

Tầm quan trọng của phong thủy mái tôn trong thiết kế
Trong phong thủy, mái nhà là nơi tụ khí, ảnh hưởng đến cả gia đình trong thời gian sinh sống. Vì thế, mái nhà cần được thiết kế phù hợp vừa mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa mang lại sự thư thái, an lành cho cả gia đình. Những ngôi nhà có phần mái và cấu trúc nhà phù hợp quy luật tương sinh được coi là hoàn hảo về phong thủy.

Mái tôn hiện nay là xu hướng thịnh hành trong xây dựng nhà ở. Nhiều gia đình, nhiều đơn vị thi công ưu tiên sử dụng tôn để lợp mái cho công trình mình. Vì thế, chúng tôi sẽ tập trung phân tích phong thủy cho mái tôn trong bài.

Điểm đầu tiên phải chú ý đến trong phong thủy mái tôn là màu tôn phong thủy hợp với mệnh của gia chủ, giúp bản thân gia chủ may mắn, thăng tiến trong công việc, gia đình đầm ấm, sức khỏe dồi dào.

 

Tầm quan trọng yếu tố “bài thủy” của nhà mái tôn
“Bài thủy” là yếu tố đầu tiên cần chú ý trong phong thủy mái tôn. Bài thủy theo nghĩa Hán Việt là thoát nước, tháo nước, rút nước. Để mái nhà lợp tôn bền lâu trong miền khí hậu nhiệt đới là điều không dễ, vì thế thiết kế mái nhà và vật liệu làm mái phải đáp ứng được yếu tố “bài thủy” nhằm mục đích thoát nước tốt, chống ứ đọng, góp phần chống ăn mòn, gỉ sét, tăng tuổi thọ mái tôn.

 

Yếu tố “cách nhiệt” trong nhà mái tôn
“Cách nhiệt” là yếu tố thứ 2 cần chú ý trong phong thủy mái tôn, mái tôn phải có tác dụng cách nhiệt, giảm nhiệt cho ngôi nhà.

 

Yếu tố “triệt lôi” trong nhà mái tôn
Đây là yếu tố quan trọng trong phong thủy mái tôn, ảnh hưởng tới sự an toàn của các thành viên trong gia đình, tuy nhiên nhiều người lại chủ quan, chưa chú ý đến yếu tố này trong thiết kế mái nhà.

Để đảm bảo yếu tố “triệt lôi” trong phong thủy, khi làm mái tôn cần làm dây dẫn sét tiếp xúc với cột tiếp địa được chôn sâu dưới đất.

 

Hi vọng bài viết mang lại thông tin bổ ích cho bạn đọc/ khách hàng. Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.

Liên hệ Hải Lâm - Nhà phân phối tấm lợp, vách ngăn cách âm, cách nhiệt tại 0905.999.900 để được tư vấn chi tiết!