HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

5 Loại tấm lợp phổ biến

Điều quan trọng là phải xem xét các ưu, nhược điểm và chi phí tương đối của từng loại vật liệu lợp, cũng như tham khảo ý kiến với một nhà thầu lợp địa phương để xác định mái lợp nào làm việc tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số những vật liệu lợp mái thường được sử dụng.

1.Tấm lợp nhựa đường

Hầu hết mọi người thường sử dụng loại tấm lợp nàu nhất vì chi phí của nó tương đổi thấp. Thêm vào đó, nếu bạn mua tấm lợp nhựa đường tráng, nó có thể đáp ứng các tiêu chuẩn hoạt động nổi bật cho một mái nhà mát mẻ và giảm được chi phí. Tuy nhiên chúng có tuổi thọ tương đối ngắn, từ 20 đến 30 năm.

Tấm lợp nhựa đường

2. Tấm lợp Gỗ

Tấm lợp gỗ đắt hơn nhựa đường nhưng nhìn thẩm mỹ hơn bởi vẻ đẹp tự nhiên của chúng. Nếu bạn chọn một loại gỗ cứng như gỗ tuyết tùng hoặc gỗ đỏ, mái lợp có thể kéo dài ít nhất là 30 năm và đôi khi lên tới 50 năm.

Tấm lợp gỗ

3. Tấm lợp kim loại  

Thích hợp cho các hộ gia đình có cấu trúc mái phẳng hoặc dốc. Ở mức thấp hơn là mái lợp mạ kẽm tương đối rẻ tiền, nhưng có thể kéo dài đến 50 năm. Mái lợp kim loại đang trở thành một lựa chọn phổ biến tại nhiều vùng trong nước .

Tấm lợp kim loại

4. Tấm lợp bằng đá phiến

Những tấm lợp này rất bền, có tuổi thọ lên đến 50 năm. Không hiếm để tìm thấy nó từ những trang trại cũ, nơi vẫn còn những mái lợp đá phiến nguyên thủy. Nếu ngân sách của bạn không cho phép bạn sử dụng đá phiến thực sự, bạn có thể xem xét đến loại đá phiến tổng hợp. Trong đó có một loại hình tương tự nhưng có tuổi thọ ngắn hơn một chút.

Tấm lợp đá phiến

5. Tấm lợp ngói

Tấm lợp ngói  là một trong những vật liệu lợp có chi phí mua và lắp đặt tốn kém nhất, nhưng cũng là một trong những vật liệu có độ bền lâu dài nhất trên thị trường, có thể kéo dài đến 80 năm. Tuy nhiên, Hiệp hội Nhà Thầu Lợp Quốc Gia cảnh báo rằng một số căn nhà có thể không có cấu trúc có khả năng chịu được trọng lượng của mái ngói lợp.

Tấm lợp ngói