HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tôn Pu 3 Lớp Là Gì? Báo Giá Tôn Cách Nhiệt Pu 2022 Chính Hãng, Giá Nhà Máy | Hải Lâm

Tôn PU 3 lớp cách nhiệt là gì? Một trong những giải pháp chống nóng, cách âm phổ biến tại Việt Nam là sử dụng tôn PU 3 lớp. Trong bài viết này, Hải Lâm sẽ làm rõ những thông tin cần thiết về tôn PU cách nhiệt, cũng như cung cấp bảng báo giá tôn cách nhiệt PU chi tiết đến mọi quý khách hàng miền Trung - Tây Nguyên.

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hình ảnh tôn cách nhiệt PU

1. Tổng quan về tôn PU 3 lớp

Trước khi đến với mục báo giá tôn cách nhiệt PU, chúng ta nên tìm hiểu về sơ lược về tôn cách nhiệt PU để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Dưới đây là các thông tin về tôn cách nhiệt PU cơ bản nhất.

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hình ảnh Hải Lâm vận chuyển tôn PU 3 lớp cho công trình

a. Tole PU là gì? 

Tôn PU cách nhiệt (hoặc tôn PU chống cháy, tôn xốp PU, tôn đổ PU,...) là tôn có thành phần cách nhiệt là lớp lõi polyurethane. Thành phần PU này mang lại hiệu quả cách nhiệt, chống nóng vô cùng tối ưu cho các công trình.

Tole PU mang những đặc tính cách âm, chống ồn và siêu bền, phù hợp với khí hậu và thời tiết của Việt Nam. Vì vậy, tôn PU cách nhiệt được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình lớn nhỏ tại nước ta.

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hình miếng tôn nhỏ có trong zalo 

b. Cấu tạo của tôn cách nhiệt PU?

Tôn cách nhiệt PU cần có 3 lớp tạo thành, cấu tạo như sau:

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hình ảnh cấu tạo tôn PU cách nhiệt

Lớp thứ nhất

Lớp tiếp xúc với môi trường bên ngoài là lớp tôn nền mạ hợp kim nhôm - kém, mạ màu zacs màu do Công ty TNHH Bluescope Steel Việt Nam sản xuất (được Hải Lâm nhập vào) hoặc tôn mạ kẽm - mạ màu (như tôn cách nhiệt PU Hoa Sen, tôn cách nhiệt PU Phương Nam,...).

Lớp thứ hai

Ở giữa là lớp PU (Polyurethane) - vật liệu cách nhiệt, cách âm nhập khẩu được sản xuất từ hóa chất cơ bản của hãng Huntsman (Hoa Kỳ) và Basf (Đức). Tại Hải Lâm, chúng tôi sử dụng lớp lõi PU chính hãng TONMAT để quyết định tính cách âm, cách nhiệt của mái tole PU.

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hình ảnh PU chính hãng TONMAT tại Hải Lâm

Lớp thứ ba

Lớp cuối cùng bên dưới của tôn cách nhiệt PU thường là lớp giấy bạc hoặc lớp tôn lạnh (như lớp thứ nhất), trong đó:

  • Lớp giấy bạc PP/PPC nhập từ Đài Loan: Tăng cường tính thẩm mỹ và độ dai cho bề mặt. Đồng thời có tính bức xạ nhiệt tốt, ngăn cách nhiệt lượng từ bên ngoài xâm lấn vào công trình.
  • Lớp tôn lạnh (tương tự lớp thứ 1): Phát huy tốt hơn những ưu điểm của lớp giấy bạc, đồng thời có độ bền ưu việt hơn hẳn. Ngoài ra, tôn lạnh có khả năng bắt sáng tốt và chống bụi hiệu quả hơn nhiều so với giấy bạc nên giá thành sẽ nhỉnh hơn.

Tùy vào lớp dưới cùng là giấy bạc hay tôn lạnh mà báo giá tôn cách nhiệt PU sẽ có sự thay đổi. Nếu là lớp giấy bạc, báo giá tôn cách nhiệt PU sẽ rẻ. Nếu là lớp tôn lạnh, báo giá tôn cách nhiệt PU sẽ cao hơn một chút.

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hải Lâm chở tôn PU cách nhiệt cho các công trình

2. Báo giá tôn cách nhiệt PU 2022 tại miền Trung - Tây Nguyên

Báo giá tôn cách nhiệt PU là một trong những thông tin mà mọi khách hàng có nhu cầu mua tôn PU cách nhiệt đều muốn tìm hiểu. Hiểu được điều này, Hải Lâm sẽ cung cấp đến quý vị bảng báo giá tôn cách nhiệt PU chi tiết của năm 2022 tại miền Trung, Tây Nguyên:

Độ dày (ly)

Trọng lượng

Báo giá tôn cách nhiệt PU lớp TONMAT SPEC

Báo giá tôn cách nhiệt PU lớp TONMAT APEC

Báo giá tôn cách nhiệt PU lớp TONMAT MT

3.0

2.5

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

3.5

3.0

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

4.0

3.5

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

4.5

3.9

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

5.0

4.4

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

Liên hệ 0905.999.900

 

>>> Để có báo giá tôn cách nhiệt PU chính xác, chi tiết và mới nhất 2022, quý khách vui lòng liên hệ 0905.999.900

3. Quy cách tôn cách nhiệt PU

Quy cách tôn PU 3 lớp là gì? Dưới đây, Hải Lâm liệt kê chi tiết những thông tin về màu sắc, tiêu chuẩn chất lượng và độ dày của tôn cách nhiệt PU. Trong đó, yếu tố màu sắc và độ dày sản phẩm có thể ảnh hưởng đến báo giá tôn cách nhiệt PU.

a. Màu sắc tôn cách nhiệt PU

Tôn PU cách nhiệt có đa dạng màu sắc và không bao giờ lỗi thời, phù hợp với các kiểu thiết kế công trình khác nhau và có thể đáp ứng nhu cầu lợp mái tôn theo phong thủy của quý khách hàng. Bảng màu tôn PU cách nhiệt tại Hải Lâm như sau:

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hình ảnh bảng màu tole PU

  • Xanh ngọc
  • Xanh rêu
  • Xanh ánh tím
  • Đỏ đậm
  • Nâu đất
  • Cam
  • Trắng sữa

b. Tiêu chuẩn chất lượng của tấm tôn cách nhiệt PU

Các tấm tôn PU cách nhiệt Tôn cách nhiệt PU tại Hải Lâm được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng quốc tế, cụ thể như sau:

  • JIS G3312 tiêu chuẩn của Nhật Bản
  • EN10169 tiêu chuẩn của Châu Âu
  • ASTM A755/A755-03 tiêu chuẩn Hoa Kỳ

c. Độ dày của tôn PU cách nhiệt

Tôn cách nhiệt PU sở hữu độ dày đa dạng, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và yêu cầu cách âm, cách nhiệt của công trình xây dựng, như: 3.0 ly, 3.5 ly, 4.0 ly, 4.5 ly, 5.0 ly

4. Các dòng tôn cách nhiệt PU từ Hải Lâm

Tôn cách nhiệt PU cung cấp bởi công ty TNHH Hải Lâm tuân theo cấu tạo 3 lớp tiêu chuẩn của tole PU mà quý khách thường thấy. Tuy nhiên, ở từng lớp tôn PU cách nhiệt của Hải Lâm sẽ được làm từ các thành phần, nguyên liệu khác nhau mà quý khách có thể tùy chọn. Báo giá tôn cách nhiệt PU cũng sẽ phụ thuộc vào các thành phần tôn PU 3 lớp mà khách hàng đã chọn.

a. Lớp tôn nền của tôn cách nhiệt PU cung cấp bởi Hải Lâm

Công ty TNHH Hải Lâm liên doanh với các nhà máy tôn uy tín lâu đời như tôn Hoa Sen, tôn Phương Nam,... để nhập về những tấm tôn lạnh mạ màu chất lượng, cho ra sản phẩm tôn cách nhiệt PU tốt nhất có thể có. Khách hàng có thể tùy ý chọn các loại tôn nền khác nhau.

Tôn PU Hoa Sen

Tole cách nhiệt PU chống nóng Hoa Sen là thương hiệu danh tiếng từ lâu, được bà con Việt Nam và khách hàng quốc tế công nhận. Nhờ sản xuất với dây chuyền công nghệ cao, Tôn PU Hoa Sen có chất lượng tuyệt vời và bền bỉ với đặc trưng khí hậu nước ta. Đây là dòng tôn được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là miền Trung - Tây Nguyên.

Tôn PU Phương Nam

Tôn cách nhiệt PU Phương Nam chuyên sản xuất & cung cấp những loại vật tư, vật liệu xây dựng bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Tại Hải Lâm, chúng tôi cung cấp lớp tôn nền là tôn PU Phương Nam có độ dày trong khoảng 0.30 đến 0.45 mm và nhiều loại sóng khác nhau, khách hàng tự do chọn lựa.

Tôn Bluescope 

Tôn Bluescope cũng là một sự lựa chọn cho lớp tôn nền của tole PU tại Hải Lâm. Với mức độ chống ăn mòn là 400% so với các loại tôn thường, cùng với độ bền và tính thẩm mỹ cao, tôn Bluescope là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình công nghiệp và thương mại, yêu cầu nhịp sóng lớn (65mm).

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Bảng màu tôn Bluescope

Và nhiều loại tôn nền mạ màu theo yêu cầu của Quý khách. 

b. Lớp PU chuẩn hãng TONMAT do Hải Lâm cung cấp

Hải Lâm cung cấp lớp PU chuẩn hãng TONMAT. Vì tôn cách nhiệt PU đặc trưng bởi chức năng cách nhiệt, cách âm và hãng TONMAT uy tín lâu đời trong lĩnh vực sản xuất các vật tư chống nóng, chống ồn. Các loại TONMAT Hải Lâm phân phối như: TONMAT SPEC, TONMAT APEC, TONMAT LOCKVIT, TONMAT MT, TONMAT PANEL, TONMAT ECO,...

 

Video cách phân biệt TONMAT chính hãng từ chuyên gia

c. Lớp lót của tôn PU cách nhiệt từ Công ty TNHH Hải Lâm

Lớp dưới cùng của tôn cách nhiệt PU được phân phối bởi Công ty TNHH Hải Lâm có các thành phần sau cho quý khách lựa chọn: lớp giấy bạc hoặc lớp tôn lạnh Hoa Sen/ Phương Nam. Mục đích là để tăng tính thẩm mỹ cho không gian công trình, đồng thời tăng cường tính cách nhiệt và độ bền của tôn cách nhiệt PU.

5. Lợi ích của việc sử dụng tôn PU 3 lớp

Báo giá tôn cách nhiệt PU hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà sản phẩm đem lại. Với cấu tạo 3 lớp đặc biệt và những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính cách âm, cách nhiệt, mọi công trình lợp tôn PU 3 lớp nhận được những lợi ích sau:

a. Công trình được chống nóng, chống ồn

Khả năng cách nhiệt, cách âm của tôn PU cách nhiệt vượt trội hơn hẳn so với mái ngói và mái tôn thông thường, nhờ vào cấu tạo 3 lớp với lớp lõi PU. Vì vậy, các công trình lợp tôn cách nhiệt PU sẽ tận hưởng được lợi ích cách âm, cách nhiệt toàn diện mà không phải thi công thêm giải pháp phụ nào khác.

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hải Lâm đã lợp tôn cách nhiệt PU để cách âm, cách nhiệt cho Trường ĐH TDTT Đà Nẵng

b. Công trình sở hữu thiết kế kiến trúc đẹp

Tôn cách nhiệt PU có rất nhiều màu sắc bắt mắt, phù hợp với mọi thiết kế công trình. Đồng thời, trên thị trường còn có loại tôn cách nhiệt PU dạng sóng ngói, đảm bảo thỏa mãn gu thẩm mỹ của các gia chủ chuộng phong cách truyền thống, vintage.

c. Công trình bền bỉ, trường tồn với thời gian

Mái tôn cách nhiệt PU được sản xuất chuẩn quốc tế nên đảm bảo chất lượng cao. Khi tôn PU cách nhiệt kết hợp với hệ thống xà gồ chắc chắn và thi công đạt chuẩn kỹ thuật, công trình sử dụng tôn PU cách nhiệt sẽ có tuổi thọ lên đến 50 năm (tương đương mái ngói).

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hình ảnh tôn PU cách nhiệt Hải Lâm

d. Mang lại sự tiện lợi, an toàn cho người thi công

Với trọng lượng siêu nhẹ và thiết kế dạng tấm, cũng không quá sắc nhọn, nguy hiểm như tôn truyền thống, người thi công có thể lợp tôn cách nhiệt PU một cách dễ dàng cho công trình, nhất là khi được các thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ. Tuy nhiên, chúng ta không nên chủ quan trong thi công nhé!

e. Tiết kiệm chi phí thi công, xây dựng

Tôn cách nhiệt PU có chi phí vật liệu và xây dựng thấp hơn đến 30% so với mái ngói. Bởi tôn cách nhiệt PU nhẹ nên bộ khung, xà gồ, kèo mái tôn sẽ tương đối đơn giản, đỡ tốn chi phí hơn so với các hình thức lợp mái khác.

>>> Để có báo giá tôn cách nhiệt PU cạnh tranh tại miền Trung - Tây Nguyên, quý khách vui lòng liên hệ 0905.999.900

6. Kinh nghiệm mua tôn cách nhiệt PU có lợi nhất

Khi mua tôn PU 3 lớp, bên cạnh việc tìm hiểu chi tiết về báo giá tôn cách nhiệt PU, quý khách hàng cũng cần “bỏ túi” những kinh nghiệm mua tôn PU cách nhiệt có lợi nhất. Nhờ đó, tránh trường hợp mua tôn PU 3 lớp kém chất lượng, dẫn đến tiền mất, tật mang.

  • Kiểm tra kỹ lưỡng độ dày của tấm tôn cách nhiệt PU xem có đúng niêm yết không
  • Kiểm tra hình thức, tem nhãn, bao bì,... để xác định đúng hàng chính hãng, chất lượng
  • Chọn lựa địa chỉ cung cấp tôn PU 3 lớp có danh tiếng trên thị trường - Hải Lâm

>>> Liên hệ ngay Hải Lâm - đơn vị cung cấp tôn PU cách nhiệt uy tín tại miền Trung, hotline 0905.999.900, nhận ngay báo giá tôn cách nhiệt PU 2022!

7. Ứng dụng của tôn cách nhiệt PU

Tôn PU 3 lớp được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình tại nước ta vì những ưu điểm vượt trội, vô cùng phù hợp với đặc trưng khí hậu và thời tiết Việt Nam. Dưới đây là một số ứng dụng tiêu biểu của tole PU:

a. Tôn PU 3 lớp trong công trình công nghiệp

Dùng tôn PU 3 lớp giúp nhà xưởng, khu công nghiệp mát mẻ, dễ chịu hơn, tăng năng suất lao động của nhân công và bảo quản hàng hóa, máy móc tốt hơn.

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hải Lâm lợp tôn PU 3 lớp cho công trình tại Bà Nà Hills

b. Tôn cách nhiệt PU trong công trình dân dụng

Tôn cách nhiệt PU được sử dụng rộng rãi trong công trình dân dụng vì tính cách âm, cách nhiệt ưu việt, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.

c. Tole PU ứng dụng trong kho lạnh

Tole PU giúp ngăn quá trình thoát hơi lạnh trong kho lạnh ra bên ngoài, đồng thời cản nhiệt lượng từ môi trường xâm nhập vào trong. Giúp tiết kiệm điện năng, tăng cường độ bền của động cơ lạnh.

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hình ảnh tôn PU 3 lớp Hải Lâm

d. Tôn PU 3 lớp dùng cho nhà tạm, nhà tiền chế

Vì tính tiện lợi, nhẹ, không yêu cầu tay nghề cao khi thi công, xây dựng nên các nhà tạm thường sử dụng tôn PU 3 lớp để tiện việc xây dựng và tháo dỡ.

e. Tole PU dùng cách âm, cách nhiệt cho không gian kín

Tole PU có tính cách âm, chống ồn tối ưu nhờ lớp xốp PU chuẩn TONMAT mà Hải Lâm cung cấp. Các công trình yêu cầu không gian kín và thường sử dụng âm thanh như phòng karaoke, quán bar, nhà hát,... thường ưa chuộng sản phẩm này.

bao-gia-ton-cach-nhiet-pu

Hình ảnh tole PU Hải Lâm vận chuyển cho công trình

Hy vọng rằng với bài viết báo giá tôn cách nhiệt PU, quý khách không chỉ nhận được những thông tin giá tôn cách nhiệt PU mới nhất tại thị trường miền Trung - Tây Nguyên, mà còn thu thập được những thông tin hữu ích về sản phẩm tôn PU 3 lớp này. Liên hệ ngay Hải Lâm tại hotline 0905.999.900 để mua tôn cách nhiệt PU với giá tốt ở miền Trung - Tây Nguyên!