HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tôn xốp cách nhiệt – Giải pháp chống ồn cho mái hiệu quả vào mùa mưa

Tôn xốp cách nhiệt được ứng dụng trong nhiều công trình, từ nhà ở dân dụng đến các phân xưởng lớn. Đây chính là cách loại bỏ tiếng ồn mỗi khi có mưa hoặc vật lạ đập mạnh vào phần mái của công trình.

 

Tôn xốp cách nhiệt chống ồn hiệu quả

Tôn cách nhiệt hay tôn chống nóng, tôn PU là loại tôn có khả năng cách nhiệt, chống ồn cao. Ton cách nhiệt thường có 3 lớp: Lớp đầu tiên là lớp tôn, lớp thứ hai là lớp PU, lớp thứ 3 là lớp PP/PVC có tác dụng tạo độ thẩm mỹ và gia cố chắc chắn hơn cho sản phẩm.

Lớp PU (Polyurethane) là lớp mang trong mình tính năng cách nhiệt, cách âm lý tưởng. Nó đặc biệt phù hợp để chống ồn chống nóng cho các công trình từ nhà ở dân dụng đến công trình nhà xưởng, công nghiệp.

Ngoài khả năng chống ồn hiệu quả, tôn cách nhiệt còn có rất nhiều công dụng hữu ích mà có thể bạn chưa biết, như:

 

Mời quý khách tham khảo các sản phẩm tôn lợp tại Hải Lâm: http://hailam.com.vn/san-pham

 

- Tính năng cách nhiệt

Tôn PU được đánh giá là loại tôn có tính năng cách nhiệt tốt nhất hiện nay. Khả năng giữ nóng hay lạnh của PU được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu giữ nhiệt khác. Hơn nữa, nó lại rất an toàn, không gây độc hại cho người dùng.

 

- Tính năng cách âm

Không chỉ có khả năng chống nóng, tôn cách nhiệt hạn chế tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh với khả năng cách âm lên đến 27,3dB. Vì thế, tôn chống nóng chống ồn được coi là giải pháp cho các công trình xây dựng hiện nay.

 

- Khả năng chịu nén hoàn hảo

Tôn cách nhiệt có độ chịu nén hoàn hảo khi kết dính bề mặt với các loại vật liệu khác

 

- Khả năng kết dính bền vững

Các lớp của tôn cách nhiệt liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một khối kiên cố nên nó có khả năng chống chịu được với các loại thời tiết khác nhau. Thời gian từ khi pha trộn nguyên liệu cho tới khi thành sản phẩm cuối cùng ngắn nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí sản xuất.

 

- Tính bền nhiệt

Loại vật liệu này có thể được sử dụng và giữ được độ bền vững trong điều kiện nhiệt độ ngoài trời từ -118^C đến +820^C.

 

- Khả năng chống ẩm cao

Lớp tôn nền ở ngoài cùng kết hợp với lớp giấy bạc bên dưới bọc lớp PU ở giữa tạo ra tính năng chống ẩm vượt trội hơn hẳn các loại tôn lợp mái khác.

 

- Giá trị thẩm mỹ cao và đa dạng mẫu mã

 

- Giá cả hợp lý

Tôn cách nhiệt có giá khá thấp nếu so với các loại vật liệu lợp mái truyền thống. Nó có trọng lượng nhẹ, dễ thi công, kết cấu khung kèo đơn giản, sử dụng ít xà gồ nên có thể tiết kiệm từ 20-35% chi phí.

Mời khách hàng tham khảo Bảng báo giá tôn cách nhiệt 3 lớp chính hãng tại đây!

 

Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.