HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tôn cách nhiệt màu đỏ có nên sử dụng lợp mái cho CÔNG TRÌNH?

Có nên sử dụng tôn cách nhiệt màu đỏ?

Tại quốc gia với khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, mùa hè nắng nóng thường kéo dài và gây khó chịu mệt mỏi không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của thành viên trong gia đình. Sử dụng tôn lợp mái cách nhiệt yếu tố góp phần giảm nhiệt cho ngôi nhà  một giải pháp được rất nhiều gia chủ lựa chọn để khắc phục.

Và việc sử dụng gam màu nóng như màu đỏ là sự lựa chọn ưa thích công trình Việt Nam không chỉ bởi thẩm mỹ mà còn mang tính phong thủy gồm ưu điểm vượt trội:

 

1. Chống nóng hoàn hảo

Tôn cách nhiệt hay tôn PU 3 lớp được cấu tạo từ 3 yếu tố chính là lớp tôn lạnh mặt ngoài, lớp PU và cuối cùng là lớp giấy bạc. Trong đó PU với thành phần Polyurethane vừa có khả năng cách nhiệt vượt trội vừa thân thiện với môi trường, là vật liệu giữ vai trò chính trong việc chống nóng, bảo ôn cho công trình. 

Tôn cách nhiệt màu đỏ

Hai thành phần còn lại là tôn lạnh và giấy bạc vừa có vai trò làm gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình, vừa giúp ngăn cản sự tiếp xúc trực tiếp của nguồn nhiệt với vật liệu PU, giúp kéo dài tuổi thọ của mái tôn cách nhiệt.

 

2. Chống ồn hiệu quả

Một trong những nỗi lo của các gia chủ khi lợp mái tôn cho công trình chính là tiếng ồn. Nguyên nhân dẫn đến điều này là do tôn một lớp thường phát ra âm thanh lớn khi trời mưa hoặc trong những ngày nắng nóng gây khó chịu cho người sử dụng. 

Tuy nhiên, sự ra đời của tôn PU đã hoàn toàn xóa tan nỗi lo này. Không những sở hữu cấu trúc dày dặn hơn nhiều so với tôn lạnh thông thường, tôn 3 lớp còn có phần lõi PU có khả năng chống ồn và cách âm vượt trội. Chính vì vậy khi sử dụng mái tôn PU gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm rằng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình sẽ không còn bị phá vỡ giữa chừng bởi những tiếng ồn đáng ghét nữa.

 

3. Tiết kiệm tối đa chi phí

Xây dựng một ngôi nhà luôn là một khoản đầu tư rất lớn ngay cả đối với những gia đình khá giả. Trong đó số tiền phải bỏ ra để mua nguyên vật liệu là khoản chi tốn kém nhất. Đặc biệt những vật liệu chống nóng truyền thống như ngói đất nung không chỉ có giá thành cao mà còn đòi hỏi hệ thống khung kèo phức tạp và đắt đỏ. 

Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia chủ đã tìm được hướng khắc phục vấn đề này chính là sử dụng tôn cách nhiệt. Loại tôn xốp này không chỉ có giá thành “mềm” hơn mà còn sở hữu trọng lượng nhẹ rất dễ vận chuyển và lắp đặt. Chưa hết, tôn xốp với khả năng cách nhiệt vượt trội còn giúp tiết kiệm đến 70% lượng điện năng cần dùng để làm mát cho công trình. Thật không ngoa khi nói rằng sử dụng tôn cách nhiệt chính là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cả trong ngắn hạn và dài hạn cho gia chủ. 

 

4. Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Chắc hẳn những lợi ích trên của tôn cách nhiệt đã khiến bạn rất hứng thú với loại vật liệu này rồi đúng không? Vậy còn tôn cách nhiệt màu đỏ đậm thì sao, chúng có gì khác biệt hơn so với những loại tôn cách nhiệt khác? 

Đúng vậy, sự khác biệt ở đây đến từ chính màu tôn đỏ đậm. Trong tự nhiên, màu đỏ luôn gắn liền với những sự vật đẹp đẽ và quyến rũ nhất như hoa hồng, trái tim hay màu sắc của đôi môi. Song, không chỉ có vậy, màu đỏ đậm còn là đại diện của mặt trời, của năng lượng tích cực, sự mạnh mẽ và không ngừng vươn lên. Do vậy màu tôn lợp mái này sẽ trở thành một điểm nhấn làm nổi bật vẻ đẹp của ngay cả những công trình đơn giản nhất. 

 

5. Biểu tượng của sự may mắn

Trong văn hóa Á Đông màu đỏ luôn là màu sắc gắn liền với sự may mắn và tài lộc. Chính vì thế mà vào mỗi dịp lễ tết hoặc ở đâu có đám cưới đám hỏi ta thường bắt gặp rất nhiều những vật trang trí hoặc những người khoác trên mình những bộ trang phục màu đỏ.

Bên cạnh đó, đỏ đậm còn là màu sắc tương hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thổ, vì vậy nếu các gia chủ thuộc hai mệnh này sử dụng tôn lợp mái màu đỏ đậm sẽ thường có nhiều điều may mắn, gia đình hòa thuận, con đường sự nghiệp ngày một rộng mở.

Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối duy nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt, Tôn 3 Lớp, Tôn Mát tại miền Trung. Hải Lâm có 25 năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu cho công trình, là nhà phân phối của hơn 350 đại lý lớn nhỏ tại miền Trung - Tây Nguyên. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có bảo hành, và tem chống giả uy tín.