HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tấm cách nhiệt chống nóng mái nhà - 3 lợi ích không nên bỏ qua

I. Tại sao nên chống nóng cho mái nhà?
Vào nhiều mùa hè, khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39-40 độ C, nhiệt độ của mái nhà sẽ tăng cao bất ngờ, có thể lên đến 55 - 60 độ C (đối với mái tôn), còn mái ngói nóng lên 42-48 độ C và tường nóng lên 42-45 độ C. Tất cả những nhiệt lượng này sẽ đi thẳng vào trong nhà bạn và được các đồ vật trong nhà giữ nhiệt đến mãi chiều tối, tạo không khí nóng bao quanh nhà bạn.

Bức xạ nhiệt lên mái nhà

Lúc này quạt hay điều hòa cũng không thể xua đi cái không khí oi bức này được, bạn cần tìm đến một giải pháp mới để bức xạ nhiệt lên mái nhà của bạn. Chính vì vậy tấm cách nhiệt chống nóng mái nhà sẽ là lựa chọn hàng đầu, không thể bỏ qua.

II. Tấm cách nhiệt chống nóng cho mái nhà phổ biến
1. Xốp PE-OPP cách nhiệt
a. Cấu tạo

Xốp PE-OPP được cấu tạo bởi lớp PE thổi bọt khí bề mặt dán màng OPP đã qua xử lý chống oxi hoá.

Có khả năng ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài, làm sự hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông.

Chênh lệch khoảng 80-99% nhiệt độ giữa hai mặt.

Xốp PE-OPP có bề mặt sạch sẽ, đẹp mắt và có độ bền cao.

b Ưu điểm

Tấm cách nhiệt không chứa các chất gây độc hại đến sức khỏe của con người và môi trường.

Giảm thiểu nấm mốc, sự ngập úng nước trên mái, giúp tăng độ bền và tuổi thọ của mái nhà.Lắp đặt thuận tiện, an toàn và nhanh chóng, không cần bảo trì thường xuyên.

c. Quy cách

Xốp PE-OPP có độ dày từ 3-5-8-10-15cm.

Khổ 1mx50(100)m.

Xốp có 1 mặt bạc hoặc 2 mặt bạc.

d. Báo giá

Giá của xốp PE-OPP dao động từ 15.000VNĐ đến 52.000VNĐ tùy độ dày và số lượng mặt bạc.

2. Túi khí cách nhiệt
a. Cấu tạo

Cấu tạo của túi khí cách nhiệt là lớp màng nhôm nguyên chất, bề mặt được xử lý oxi hoá phủ lên tấm nhựa tổng hợp Polyethylen, nhờ vậy nên công dụng cách nhiệt của túi khí cũng khá tốt.

b. Ưu điểm

Túi khí cách nhiệt có ưu điểm rất mỏng nhẹ, khiến cho việc vận chuyển và thi công trở nên dễ dàng hơn. sản phẩm này còn rất phù hợp với những công trình chống nóng mái, vách tole nhà xưởng, trường học, bệnh viện,… đặc biệt là nhà ở.

Không những vậy túi khí cách nhiệt có khả năng cung cấp điện năng cho ánh sáng và bình nước nóng, giúp tiết kiệm chi phí.

Túi khí cách nhiệt có thể dán trực tiếp dưới mái tole thuận tiện, dễ dàng, mà không cần bảo trì.

3. Lợi ích khi sử dụng tấm cách nhiệt chống nóng
a. Khả năng bức xạ nhiệt lên đến 97%

Tấm cách nhiệt chống nắng cho mái nhà, có khả năng bức xạ nhiệt lên đến 97%. Tấm cách nhiệt sẽ ngăn không cho hơi nóng từ bên ngoài thâm nhập vào nhà bạn, giữ cho nhiệt độ trong nhà luôn luôn ổn định. Ngoài ra tấm cách nhiệt còn có khả năng chống lại những tia UV, để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà.

b. Giá thành hợp lý - Tiện lợi trong thi công – lắp đặt và sửa chữa

Giá thành của tấm cách nhiệt chống nắng mái nhà rất hợp lý, phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình. Nếu bạn cần sử dụng một phương pháp chống nắng cho mái nhà trên một diện tích rộng thì tấm cách nhiệt chính là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua.

Chi phí lắp đặt cũng vô cùng rẻ vì quá trình thi công diễn ra rất nhanh chóng và thuận lợi không quá cầu kỳ như các phương pháp chống nắng khác. Ngoài ra, tấm cách nhiệt còn có độ bền rất cao, và có thể sử dụng đến hơn chục năm mà không cần phải thường xuyên bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, tấm cách nhiệt cũng rất phù hợp với những gia đình thường xuyên phải di chuyển chỗ ở, vì nó có thể tháo ra lắp lại cũng như vận chuyển hết sức dễ dàng và đơn giản.

c. Tiết kiệm điện năng cho gia đình

Lý do quan trọng nhất khiến bạn nên sử dụng tấm cách nhiệt đó là giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình. Vào mùa hè, số điện của gia đình bạn thường tăng lên đáng kể, khi phải sử dụng rất nhiều các thiết bị làm mát như tủ lạnh, điều hòa, quạt hơi nước...Việc sử dụng tấm cách nhiệt sẽ hấp thụ ánh nắng để tạo ra điện giúp các thiết bị chạy bằng điện trong nhà bạn được hoạt động mà không hề tốn điện, qua đó tiết kiệm một chi phí lớn cho nhà bạn.

Nguồn: 9houz