HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Nên sử dụng loại tôn lợp mái nào?

Hình thức tôn chính là điều quyết định khi bạn chọn tôn lợp mái phù hợp với mỗi loại công trình khác nhau, cụ thể:

Tôn lợp mái sóng vuông sử dụng khi nào?

Loại tôn lợp mái sóng vuông phổ biến nhất đó là tôn 6 sóng và tôn 11 sóng, tôn sóng vuông còn có tên gọi khác là sóng công nghiệp bởi vẻ hiện đại và thông dụng của nó.

Tôn 6 sóng thường thích hợp sử dụng cho diện tích lợp mái rộng, hoặc phong cách nhà ở tiền chế. Đối với tôn 11 sóng thì cứng cáp hơn nên thông dụng và dễ dàng ứng dụng cho nhiều vị trí hoặc loại công trình khác nhau.Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hầu hết các công trình nhà xưởng, nhà tiền chế, mái hiên, mái sân thượng, ... đều sử dụng tôn lợp mái sóng vuông như một loại tôn lợp mái không thể nào thiếu

Tôn lợp mái giả ngói

Loại tôn lợp mái có nguồn gốc từ các nước châu Âu, nhưng tại Việt Nam với đặc điểm nhà mái ngói truyền thống, mái tôn giả ngói đã xuất hiện để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mái nhà của người tiêu dùng.

Tôn giả ngói được sử dụng chủ yếu trong các công trình lợp mái tôn dân dụng, mái tôn nhà ở hiện nay dưới hình thức tôn cách nhiệt giả ngói.
 


Tôn lợp mái cách nhiệt giả ngói được đánh giá là vật liệu giá rẻ, dễ thi công, bền, có ưu điểm là ưa thích với khả năng cách nhiệt, giữ ổn định nhiệt độ cho ngôi nhà của bạn bất kể mùa nóng hay mùa lạnh.

Xét về mặt thẩm mỹ thì loại tôn này mang lại cho mái nhà vẻ đẹp mang tính truyền thống không khác gì lợp mái ngói thông thường.

Nguồn: 9houz